Beluga | Beluga gold, doanh số tăng trưởng mạnh trong kênh miễn thuế

Doanh số bán ra của Beluga Gold đang tăng mạnh trong các kênh miễn thuế sau sự ra mắt của phiên bản hộp quà tặng bằng da tại nga và một số quốc gia CIS.
Bắt đầu từ tháng 4, hộp quà này sẽ thay thế hộp carton tiêu chuẩn tại tất cả các gian hàng bán lẻ miễn thuế, và hệ thống của Gebr Heinemann, một trong những hệ thống bán lẻ miễn thuế trọng điểm.
Beluga được sản xuất bởi nhà máy chưng cất đầy tham vọng của Nga – Synergy ( http://www.sygroup.ru ) . Doanh số bán ra của dòng vodka này trong kênh miễn thuế tăng +62% năm 2010, do sự mở rộng tại Châu Âu thông qua Gebr Heinemann và The Nuance Group .
Nhãn hiệu này đang tiến hành quảng cáo với mật độ dày đặc trên nhiều kênh, ví dụ như quảng cáo gần đây tại sân bay Geneva trong suốt tháng 2 , và kết quả là doanh số bán ra tăng gấp 3,5 lần .
Doanh số bán hàng trong kênh miễn thuế của Nga cũng bùng nổ . Do một sự cố tắc nghẽn lưu thông gần đây, lượng khách bị nghẽn lại sân bay ( chủ yếu tại Domodedovo ) do gián đoạn các chuyến bay tới Ai Cập, doanh thu của Beluga trong hai tháng đầu năm 2011 tăng +43% so với năm trước đó .
Moodie report
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s