Belvedere | Belvedere red – “buy red save lives”

Belvedere, thương hiệu vodka cao cấp hàng đầu thế giới, công bố hợp tác với (RED), với sự ra mắt của phiên bản đặc biệt giúp đẩy mạnh hoạt động của Quỹ Toàn Cầu ( Global Fund ) chống lại căn bệnh thế kỷ AIDS, lao và sốt rét . 50% lợi nhuận thu được từ doanh thu bán hàng toàn cầu của phiên bản đặc biệt Belvedere (Product) Red sẽ được đóng góp vào Quỹ Toàn Cầu chống AIDS, lao & sốt rét ở Châu Phi .
 Sự hợp tác thú vị này sẽ bắt đầu bằng màn giới thiệu (Belvedere) Red Special Edition vào cuối hè năm 2011 . The (RED) kiểu dáng đầy cảm hứng, chứa đựng cùng sự đam mê của Belvedere vodka – sự thuần khiết và êm mượt tự nhiên . Bắt đầu từ 01 tháng 09, (Belvedere) Red Special Edition sẽ có mặt tại hơn 50 quốc gia tại các hệ thống bán lẻ bao gồm các cửa hàng bán lẻ, câu lạc bộ, bar, nhà hàng và sân bay , với chai 70cl, 75cl, 1L và 1,75L .
(Belvedere) Red Special Edition sẽ ra mắt tại buổi tiệc trước lễ trao giải Grammy diễn ra ngày 10 tháng 2, 2011 tại Los Angeles, với sự hỗ trợ của Usher . Usher – nghệ sĩ với giải thưởng giành cho bản thu cùng đĩa đa bạch kim –  hợp tác với Belvedere để nâng cao nhận thức của mọi người về HIV/AIDS, đồng thời nhấn mạnh sự đoàn kết cần thiết của người tiêu dùng nhằm hỗ trợ chương trình giúp loại bỏ AIDS ở Châu Phi thông qua Quỹ Toàn Cầu . Ngoài ra, nghệ sĩ đương đại nổi tiếng, Carsten đã tạo ra một tác phẩm đặc biệt cho sáng kiến này,với tên gọi Double Sphere Hanging . Tác phẩm này sẽ được bán đấu giá tại Art Basel Miami, toàn bộ số tiền thu được sẽ quyên góp cho Quỹ Toàn Cầu .
 
Charles Gibb, Chủ tịch của Belvedere và Millenium Imports, cho biết, “Belvedere Vodka rất vui khi tham gia cùng (RED) trong cuộc chiến chống AIDS, bằng sự giúp đỡ để gây quỹ từ chính doanh thu toàn cầu của (Belvedere) Red . Là một trong những nhãn hiệu rượu mạnh hàng đầu thế giới, chúng tôi ở trong vị thế đặc biệt, có thể khai thác nguồn lực của người tiêu dùng để chuyển tới hàng triệu người đang có nguy cơ, hoặc đang sống chung, với HIV . Chúng tôi muốn nâng cao nhận thức của người tiêu dùng và kích hoạt chiến dịch hành động toàn cầu nhằm loại bỏ AIDS ở Châu Phi . Thông điệp của chúng tôi rất đơn giản – (PRODUCT) RED helps saves lives.
 
Cả (RED) và Belvedere Vodka cùng nhất trí với mục tiêu “trao quyền” cho người tiêu dùng toàn cầu, giúp loại bỏ HIV / AIDS với (Belvedere) RED Special Edition.
Giới thiệu Belvedere Vodka
Được giới thiệu lần đầu tiên tại Bắc Mỹ năm 1996, Belvedere Vodka là nhãn hiệu đầu tiên tạo ra tiêu chuẩn mới cho sự hoàn hảo đối với danh mục vodka, góp phần tạo ra phân khúc vodka cao cấp . Ngày nay, đặc tính khác biệt của Belvedere cũng như tính đồng nhất được công nhận quốc tế với sự biệt đãi của những người đam mê vodka, những ai đánh giá cao đặc tính hoàn toàn tự nhiên, không chất phụ gia của dòng vodka này . Được làm hoàn toàn từ lúa mạch vàng Dankowskie, pha trộn với nguồn nước nguyên sơ, Belvedere có hương vị êm mượt hoàn toàn khác biệt với vị ngọt tinh tế, tự nhiên, dư vị tinh khiết .
Trong năm 2009, Belvedere Macerations ( Chanh, Cam, Mâm xôi đen ) được trao giải nhất dành cho vodka trong cuộc thi Vodka Masters tổ chức hàng năm , với hơn 116 loại vodka tham gia vào cuộc thi ‘blind tasting’ này .
Giới thiệu (RED)
Mục tiêu chính của (RED) là tham gia vào mảng tư nhân, nâng cao nhận thức, cũng như kinh phí cho Quỹ Toàn Cầu, để giúp loại bỏ AIDS ở Châu Phi . Các công ty đưa ra dòng sản phẩm với nhãn hiệu (PRODUCT) RED đóng góp một phần đáng kể của doanh thu bán hàng hoặc một phần lợi nhuận từ dòng sản phẩm đó cho Quỹ Toàn Cầu – tài trợ cho chương trình chống AIDS tại Châu Phi, với trọng tâm là sức khỏe phụ nữ và trẻ em . Các đối tác hiện thời : American Express ( ở UK ), Apple, Belvedere Vodka, Bugaloo, Converse, Gap, Emporio Armani, Hallmark, Dell, Nike, Starbucks .
Giới thiệu Quỹ Toàn Cầu
Quỹ Toàn Cầu là quỹ công toàn cầu duy nhất / kết hợp với các đối tác là các công ty tư nhân để thu hút và giải ngân nguồn lực bổ sung cho quỹ phòng chống & điều trị HIV/AIDS, lao và sốt rét . Quan hệ đối tác này giữa chính phủ, xã hội dân sự, khu vực tư nhân và ảnh hưởng cộng đồng, đại diện cho một cách tiếp cận mới với quỹ tài trợ quốc tế dành cho y tế . Quỹ Toàn Cầu hoạt động trong sự hợp tác chặt chẽ với các tổ chức song phương và đa phương. Từ khi sáng lập năm 2002, Quỹ Toàn Cầu đã trở thành nhà tài trợ chính của chương trình chống AIDS, lao và sốt rét, với kinh phí được duyệt 18,4 tỷ đôla Mỹ dành cho hơn 600 chương trình tại 144 quốc gia . Đến nay, các chương trình hỗ trợ của Quỹ Toàn Cầu đã cứu sống 4,5 triệu người thông qua việc điều trị AIDS cho 2.3 triệu người, điều trị lao cho 5.4 triệu người và phân phối hơn 88 triệu giường lưới trừ sâu & côn trùng cho công tác chống bệnh sốt rét.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s