Pernod Ricard | The glenlivet & eric khoo

Pernod Ricard Singapore khởi động chiến dịch mới cho nhãn hiệu Glenlivet – nhà làm phim Eric Khoođóng vai trò đại sứ thương hiệu cho dòng whisky này . Chiến dịch kéo dài trong năm nhằm mục đích củng cố vị trí trên thị trường của Glenlivet – “mạch nha đơn cất Scotch cho sự lựa chọn sáng suốt của người Singapore“, với các đoạn quảng cáo – chương trình chạy độc quyền với các chủ đề về phong cách sống sang trọng .

The Glenlivet

Chiến dịch này sẽ làm nổi bật tinh thần tiên phong của The Glenlivet như « dòng mạch nha đơn cất khởi đầu của tất cả », Alexis Tang, giám đốc thương hiệu The Glenlivet, Pernod Ricard Singapore, cho biết . « The Glenlivet tự hào tôn vinh những cá nhân, những ai luôn kiên trì với sự quyết tâm tuyệt đối theo đuổi những giấc mơ của họ trong cuộc sống . Eric Khoo thể hiện tinh thần này một cách hoàn hảo ».

The Glenlivet

Pernod Ricard cũng tập hợp các cá nhận từ nhiều ngành công nghiệp khác , như film ảnh, thể thao …, để làm đại sứ thương hiệu tương lai cho những năm sắp tới .

The Glenlivet & Eric Khoo

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s