Molinari | Molinari chuẩn bị cho singapore show

Molinari, nhà sản xuất rượu mùi Sambuca hàng đầu thế giới, sẽ đặt gian trưng bày với gian hàng riêng lần đầu tiên tại TFWA Asia Pacific diễn ra tại Singapore tháng này .
Danh mục sản phẩm thuộc sở hữu của công ty gia đình bao gồm : Sambuca Extra Molinari, Sambuca Molinari Caffé, và Limoncello de Capri – rượu mùi chanh .
Thị trường chính của Molinari là Ý, với thị phần 65%, Giám đốc vùng chuyên về xuất khẩu – Luigi Massetti cho biết trong suốt IAADFS Duty Free Show 2011 tại Mỹ vào tháng 3, các sản phẩm của công ty được trưng bày tại gian hàng của Monarq – hệ thống bán lẻ miễn thuế của Mỹ . Trong khi Châu Âu cũng là một thị trường rất mạnh của Molinari, trọng tâm tập trung của Massetti hiện nay là Mỹ và thị trường nội địa của Châu Mỹ, cũng như kênh miễn thuế, với dòng sản phẩm ưu tiên chính – rượu sambuca hương vị hồi ( anise ) .
Tại Mỹ, Duty Free Americas là khách hàng lớn nhất của Molinari . Thương hiệu này có sẵn tại nhiều thị trường nội địa Châu Mỹ Latin, Nam Mỹ, cũng như hệ thống bán lẻ miễn thuế có lượng phân phối lớn tại Caribe . Monarq gần đây đã ký một thỏa thuận phân phối nhãn hiệu tại thị trường nội địa Mexico, và một số thị trường địa phương mới cũng được ký kết bao gồm Brazil, Venezuela và El Salvador . Molinari hiện đã có mặt tại các cửa hàng miễn thuế của Brazil . Peru cũng là một thị trường ổn định của công ty, cũng như Costa Rica .
Tại Châu Á, công ty tập trung vào sản phẩm limoncello . Loại rượu mùi từ 100% chanh tự nhiên, làm từ chanh được trồng tại vườn riêng của Molinari, sản phẩm này có mặt tại các khách sạn hàng đầu Trung Quốc cũng như các quốc gia khác như Nhật, Thái Lan và Malaysia .
Tầm quan trọng của kênh bán lẻ miễn thuế
Trong Singapore show bắt đầu vào tháng này, Molinari sẽ có mặt tại các hội chợ thương mại của 3 miễn thuế chính trong năm 2011, đánh dấu tầm quan trọng ngày càng tăng của kênh bán hàng này đối với công ty . “ Kênh miễn thuế là một cửa số đặc biệt cho các sản phẩm của chúng tôi,”Massetti lưu ý . “ Các sân bay, tàu khách viễn dương, các cửa hàng ở biên giới – chúng tôi muốn có mặt tại đó.”
Tại Châu Âu, Massetti muốn tập trung vào doanh số bán hàng của ‘cruiseline’ . Fairn & Swanson cung cấp cho ‘cruiseline’, với danh sách khách hàng bao gồm MSC, Costa, Royal Caribbean và Norwegian. Sản phẩm của Molinari phát triển mạnh tại khu vực Bắc Âu, có mặt tại tất cả các ‘ferry line’ lớn trong khu vực .
Trước đây, Molinari đã thành công với chương trình khuyến mại tại các sân bay Italy, bao gồm rượu mẫu , chương trình thử rượu và các hoạt động với The Nuance Groupe . Tại sân bay Rome và Milan, công ty lắp đặt một máy làm kem sorbet để giới thiệu limoncello . Các chiến dịch quảng cáo khác đang được lên kế hoạch tiến hành tại các địa điểm du lịch như sân bay Antalya và Malta . Gebr Heinemann là khách hàng quan trọng nhất của công ty, cũng là 3 miễn thuế lớn nhất trong thị trường xuất khẩu của Molinari tại Châu Âu – bao gồm Đức, Nga và Na Uy .
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s