Pernod ricard & chiến dịch ‘age matters’ tại mumbai

Pernod Ricard Ấn Độ thành công trong việc ‘phủ’ chiến dịch toàn cầu ‘Age Matters’ tại DFS – sân bay quốc tế Mumbai Chattrapathi Shivaji .
Chiến dịch tại Mumbai được hỗ trợ bởi chiến dịch khuyến mại trên các nhãn hiệu lựa chọn – Chivas Regal, Ballantine’s, Royal Salute và The Glenlivet .
Một phần của chương trình khuyến mãi 4 giải thưởng may mắn , những chuyến du lịch tới Scotland, tham quan nhà máy chưng cất Strathisla của Chivas Regal, xưởng chưng cất Ballantine’s tại Glenburgie và xưởng chưng cất nhà Glenlivet .
Chiến dịch này với mục đích nhấn mạnh tầm quan trọng và giá trị tuổi của sản phẩm whisky với người tiêu dùng, và giúp họ hiểu đầy đủ về độ tuổi rượu cũng như đánh giá đúng giá trị những sản phẩm cao cấp và họ mua.
Người đứng đầu DFS, Vispi Pastel cho biết : “ Chúng tôi rất hài lòng về phản ứng mạnh mẽ với chiến dịch quảng cáo ‘Age Matters’ . Pernod Ricard luôn mang lại những kiểu quảng cáo hết sức sáng tạo . Thăm quan Scotland là một kinh nghiệm cho du khách . Chúng tôi sẽ tiếp tục mang các chương trình khuyến mại thú vị như vậy vào kênh bán lẻ miễn thuế Ấn Độ.
Pernod Ricard Ấn Độ khẳng định kế hoạch mở rộng chiến dịch này đến các sân bay khác tại Ấn Độ .
Pernod Ricard

Whisky | Cognac | Brandy | Vodka |

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s