Smirnoff | Diageo gtme ra mắt smirnoff espresso trong kênh miễn thuế

Diageo Global Travel & Middle East (GTME) tung ra sản phẩm mới Smirnoff Espresso cung cấp độc quyền cho kênh bán lẻ miễn thuế trong vòng 5 tháng , đến hết tháng 8/2011.
Vodka hương vị cà phê mới được ra mắt tại King Power Duty Free, sân bay Bangkok Suvarnabhumi ngày 1 tháng 4, tiếp theo là các sân bay khác từ ngày 1 tháng 5, với 46 sân bay tham gia vào chiến dịch quảng cáo lớn này .
Diageo cho biết, hương vị mới lấy cảm hứng từ Smirnoff No.21 như một phần trong chương trình ‘Nightlife Exchange Project’ của Diageo, chạy tại các thị trường nội địa trọng điểm với các sự kiện về cuộc sống về đêm .
Tại Bangkok Suvarnabhumi, tổ chức hoạt động lớn nhằm thu hút khách hàng mua sắm, với chủ đề cuộc sống về đêm, được trang bị các màn hình LED chiếu quảng cáo gắn trên tường và các gian hàng DJ, có DJ chơi nhạc vào một số ngày nhất định . Các quầy chụp ảnh tự động tại các gian hàng cho phép khách hàng có thể lưu lại hình ảnh của họ trên nền là các địa điểm khác nhau hoặc cuộc sống về đêm tại các thành phố . Ảnh có thể gửi ngay lập tức qua email cho bạn bè hoặc in trong khung nền Smirnoff . Một bộ loa nhỏ di động được tặng ngay khi khách hàng mua 2 chai Smirnoff .
Các hoạt động tương tự đang diễn ra tại sân bay Dubai và Frankfurt, cũng như Úc . Trên khắp thế giới, tất cả các địa điểm sẽ thực hiện trưng bày sản phẩm ,hình ảnh sản phẩm và mẫu thử, với sự hỗ trợ trong cửa hàng của đại sứ thương hiệu, nếu có thể.
Chai 1L đi kèm với kệ và công thức pha cocktail . Smirnoff Espresso được sáng tạo để uống kèm cola và vỏ cam.
Giám đốc tiếp thị Diageo GTME – Rượu trắng, rum và rượu pha – Ru Chin Foo cho biết : “Nhiều khách hàng mua hàng trong các gian hàng bán lẻ miễn thuế, họ tìm kiếm một thứ gì đó mới mẻ và khác biệt,  những thứ họ không thể tìm thấy tại nhà, và chúng tôi tự tin rằng cần phải khởi động phiên bản giới hạn Smirnoff Espresso. ’Nightlife’ năng động tập trung hoạt động mang đến hương vị mới đậm đà, diễn ra tại các địa điểm mục tiêu được thiết kế để thu hút khách hàng, khách hàng được thúc đẩy bởi cơ hội sở hữu phiên bản giới hạn đầy hấp dẫn.”
“Vodka là loại rượu mạnh phổ biến nhất trên thế giới, và nó vẫn còn cơ hội rất lớn để đạt tới tiềm năng đầy đủ trong kênh bán lẻ miễn thuế. Thông qua các sản phẩm độc quyền như Smirnoff Espresso, kết hợp với các hoạt động đầy bất ngờ , thu hút khách hàng, chúng tôi sẽ tăng sự sống động cho danh mục thú vị này.”
Lưu ý : The Smirnoff Nightlife Exchange project (NEP ) là hoạt động mang tính toàn cầu tại các thị trường nội địa trọng điểm . Thông qua các dòng sản phẩm và các sự kiện trong chiến dịch kết nối với người tiêu dùng qua văn hóa sống về đêm sôi động tại các thành phố trên toàn thế giới . Tháng 11/2011 NEP diễn ra tại 14 thành phố khác nhau . Ví dụ : khán giả tại NEP diễn ra tại Buenos Aires trải qua một đêm truyền thống tại Dublin, sự kiện tại Dublin là một ‘trang’ trong đêm Argentina . Năm 2010, NEP kết nối hàng trăm ngàn khách hàng cả trực tiếp lẫn gián tiếp qua sự kiện và các phương tiện truyền thông, mạng xã hội, bao gồm facebook và twitter, Diageo cho biết .
Diageo

Whisky | Cognac | Brandy | Vodka |

Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s