Nhãn hiệu vodka white gold tỏa sáng trong kênh miễn thuế

White Gold Compagny, một trong những công ty sản xuất nước giải khát có cồn lớn nhất ở Nga, đang tìm kiếm thị trường xuất khẩu mới cho các thương hiệu vodka bán chạy nhất của họ.
Công ty tập trung vào việc xuất khẩu các thương hiệu chính như – White Gold, White Gold Black Edition, Russian Gold và Gzhelka – cho hầu hết các nước CIS, Bắc và Nam Mỹ, châu Á và châu Âu.
Trong năm 2009, White Gold bắt đầu phát triển các kênh bán lẻ đi du lịch để giới thiệu các nhãn hiệu phổ biến nhất của hãng, White Gold và Russian Gold, tại các cửa hàng miễn thuế trên toàn thế giới. Công ty gần đây đã bắt đầu cung cấp cho các nhà khai thác miễn thuế hàng đầu Gebr Heinemann, Dufry và Aer Rianta International. Theo số liệu bán hàng, nhu cầu cho cả hai thương hiệu tăng trưởng mạnh mẽ theo thời gian .
Trong năm 2011, White Gold tiếp tục chiến lược mở rộng kinh doanh thông qua tăng trưởng hữu cơ và cho biết đã sẵn sàng để giới thiệu dòng sản phẩm được trao giải thưởng tới các thị trường xuất khẩu mới. Dòng sản phẩm này được xuất khẩu sang Kazakhstan, Azerbaijan, Abkhazia, Ukraine, Uzbekistan, Armenia, Moldova, Israel, Iraq, Latvia, Estonia, Lithuania, Mỹ, Cộng hòa Séc, Bulgaria, Đức, Argentina và Việt Nam.
“White Gold quan tâm đến việc tạo ra các mối quan hệ kinh doanh lâu dài với khách hàng của chúng tôi,” công ty cho biết. “Chúng tôi rất tự hào về thương hiệu của chúng tôi và tin tưởng vào sự thành công của nhãn hiệu trên toàn thế giới, kể từ khi chúng tôi cung cấp các sản phẩm được phân biệt không chỉ bởi thiết kế, mà còn về chất lượng.”
Thông tin về các nhãn hiệu White Gold Vodka
Nghiên cứu gần đây cho thấy White Gold Vodka là được ưa chuộng bởi những người tiêu dùng đòi hỏi cao nhất về chất lượng sản phẩm ổn định và định vị cao cấp.
Trong tháng 6 năm 2010 thiết kế chai mới đã được giới thiệu ra thị trường. Những hình ảnh mới được hỗ trợ bởi một chiến dịch quảng cáo trên các tạp chí hàng đầu dành cho quý ông như GQ, Esquire, Maxim, Playboy và Top Gear, và trong tạp chí trên máy bay của các hãng hàng không lớn nhất của Nga, bao gồm Aeroflot, Vim Avia và S7.
Doanh số bán hàng của White Gold Vodka chiếm gần 13% của phân khúc vodka cao cấp ở Nga. Theo một báo cáo của ACNielsen, White Gold vodka là một trong ba vodka cao cấp hàng đầu tại các thành phố chính của Nga.
Hình dạng chai White Gold Vodka theo đơn đặt hàng riêng có dạng cổ dài để dễ dàng khi rót rượu, trong khi nắp polylaminate là một phương pháp đáng tin cậy để bảo vệ các sản phẩm khỏi hàng giả. Đối với đối tác xuất khẩu của công ty, thương hiệu “White Gold” được viết bằng tiếng Anh ( thay vì tiếng Nga ). Đây là thương hiệu xuất khẩu sang hơn 30 quốc gia và được bán rộng rãi trong các cửa hàng miễn thuế.
Thiết kế Camus, mà trước đây chỉ được sử dụng cho vodka siêu cao cấp, cho phép khách hàng thưởng thức độ tinh khiết của hương vị. Huy hiệu đặc trưng trên thân chai được mô tả như là một thành phần quan trọng, được thiết kế bởi một tổng thể huy hiệu đặc biệt cho thương hiệu. Các biểu tượng chi tiết trên nhãn đóng vai trò như một nền tảng cho các tiêu đề của vodka. Phần dưới của chai dạng sương mờ đục, huy hiệu đặc trưng được làm bằng bạch kim nổi.
Tên của nhãn hiệu White Gold được viết bằng cách sử dụng nguyên bản gốc, trong khi font chữ nhấn mạnh tính dễ dàng cho thiết kế mới. Chai thủy tinh dạng sương mờ, kết hợp với một nhãn bóng bạc trên thân chai, gợi lên một hình ảnh nhẹ nhàng hơn và nhằm mục đích thu hút sự chú ý.
Tiếp thị với khẩu hiệu « Pure esteem”, những chiến dịch quảng cáo cho giai đoạn 2010-2011 đã bắt đầu ở các sân bay, cửa hàng miễn thuế và tiếp tục trên các trang của tạp chí nổi tiếng Forbes, CEO, Playboy, Maxim, Esquire, GQ và Top Gear.
Dòng sản phẩm mở rộng, White Gold Premium, chiết suất từ rễ sâm, có dược tính được biết đến từ gần 5.000 năm. Công nghệ đã phát hiện ra một ứng dụng đặc biệt với công nghệ sản xuất phát triển độc đáo mang đến cho dòng vodka này hương vị của nhân sâm.
Giải thưởng giành cho nhãn hiệu White Gold bao gồm: Grand prix của triển lãm PRODEXPO 2011; Grand Etiquette ( Nhãn hiệu lớn ) năm 2010; International Wine & Spirit Competition (cuộc thi rượu vang & rượu mạnh quốc tế) năm 2009, Vương quốc Anh. Huy chương bạc; Superbrand năm 2006; Nhãn hiệu của năm / EFFIE năm 2006; New millennium ( thiên niên kỷ mới ) năm 2004, Mỹ – Huy chương vàng.
Nhãn hiệu mới trên thị trường: White Gold Black Edition
White Gold Black Edition nhãn hiệu ‘con’ mới thuộc phân khúc vodka siêu cao cấp của White Gold Vodka. Đây là dòng vodka trong suốt trong thiết kế chai màu đen mờ, phiên bản giới hạn, được thiết kế chủ yếu để bán tại các hộp đêm và quán bar thời trang.
Được giới thiệu vào mùa thu năm 2010, nhãn hiệu ‘con’ trực tiếp liên kết với các nhãn hiệu mẹ, về tên gọi của nó và nhãn mác mang phong cách tương tự. Hình ảnh thiết kế chai White Gold Black Edition vẫn giữ đặc tính của White Gold : phong phú, trang trí công phu, chất lượng cao và truyền thống, theo nhà sản xuất.
Chai màu đen được phát triển để phản ánh tính cá nhân, đắt giá, “điều chỉnh” – giống như xe hơi, công ty cho biết – một phiên bản của nhãn hiệu mẹ. Chai mờ màu đen nhấn mạnh hình dáng thiết kế thanh lịch, trong khi nhãn màu bạc sáng đánh bóng cho màu thủy tinh màu đen.
White Gold Black Edition là dòng vodka siêu cao cấp được chưng cất từ 100% ngũ cốc được trồng ở vùng trung tâm của Liên bang Nga. Được lọc 3 lần qua than củi và ion bạc giúp tạo ra hương vị tinh khiết và một khẩu vị dễ chịu, có thể uống thẳng trực tiếp hoặc dùng trong pha trộn cocktail. White Gold Black Edition có hương vị cân bằng với một kết thúc êm.
Công ty đã tạo ra hình ảnh đặc biệt cho món cocktail cổ điển, đăng ký bởi Hiệp hội Bartender quốc tế. Để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng và tạo ra một game dữ liệu, các biểu tượng bắt mắt giúp người tiêu dùng hiểu về các tác động của rượu. Các biểu tượng được thiết kế gợi nhớ tới các biểu tượng tiện ích điện tử thời trang.
Nhằm vào người tiêu dùng quốc tế, thương hiệu này hòa nhập vào cuộc sống ban đêm náo nhiệt và là nhà tài trợ thường xuyên cho các sự kiện thời trang, các dạ tiệc với giới thiệu hợp thời trang dành cho những người nổi tiếng. Thông tin về các tin tức, thương hiệu và hình ảnh có sẵn trên trang web vodka.com-www.whitegold và trong các mạng xã hội: Livejournal Page, Facebook và V Kontakte.
Nhiều vật liệu POS khác nhau và nhiều lựa chọn thiết kế bao bì quà tặng dành cho White Gold Black Edition Vodka.
Giải thưởng giành cho White Gold Black Edition bao gồm: Best Vodka năm 2011. Huy chương vàng. Cuộc thi thử rượu trong phân khúc siêu cao cấp; Wine-Vodka năm 2010 tại Sochi. Giải thưởng cho hạng mục thiết kế chai đẹp nhất ( Best design of bottle ) .
Thương hiệu này đã được giới thiệu tại Triển lãm thế giới TFWA năm 2010 tại Cannes.
Thông tin về các nhãn hiệu Russian Gold Vodka
Russian Gold, một trong những nhãn hiệu nổi tiếng nhất của vodka Nga, được tạo ra từ rượu nền ngũ cốc và hoàn thiện bằng cách sử dụng lọc nối tiếp. Rượu được làm từ 100% cây trồng. Công ty sử dụng ba loại ngũ cốc: lúa mì cho êm mượt và độ tròn của hương vị, lúa mạch đen cho thêm vào sự phong phú của hương vị và độ tinh khiết, và lúa mạch cho mật độ và dư vị dễ chịu. Các cây chín được trồng ở các vùng sinh thái sạch của Nga bằng nước tinh khiết.
Thương hiệu này được tạo ra và đưa ra bởi Công ty Gold White của Nga vào năm 2007, giành được thị phần khá của thị trường rượu vodka trong nước trong một thời gian rất ngắn, theo công ty cho biết. Hôm nay, thương hiệu thành công này được biết đến trên toàn Liên bang Nga và ở nước ngoài.
Mặc dù định vị trong phân khúc tiêu chuẩn, Gold White được cho là có tất cả các thuộc tính của một thương hiệu sang trọng:
– Bao bì sản xuất từ loại vật liệu polymer, trong đó có nhiều lợi thế thực tế.
– Các chai theo đơn đặt hàng riêng, một phần được trang trí bằng lụa satin, phần khác được trang trí bằng cách sử dụng các phương pháp truyền thống lâu đời của Nga.
– Kiểu dáng chai sáng với phong cách riêng , đặt trong hộp màu vàng kim, sáng tạo bởi nhà thiết kế hàng đầu, để thu hút sự chú ý của người tiêu dùng. Sản phẩm này nhận được một chứng nhận danh dự tại cuộc thi bao bì mới nhất ROSUPAK.
Russian Gold Vodka hiện đang được giới thiệu trong tất cả các kênh phân phối, chiếm hơn 11% trong mảng phân phối sỉ ở Nga, đang được giới thiệu trong chuỗi bán lẻ đa quốc gia bao gồm Metro C & C, Auchan, X5, Zelgros, Spar, Globus và số lượng lớn các kênh bán lẻ nội địa. Bắt đầu từ năm 2009, Russian Gold đã được phân phối trong mảng bán lẻ, được tập trung như một thương hiệu tại nhiều hệ thống cửa hàng thời thượng tại Nga, và có sẵn trong hầu hết các khách sạn thuộc sở hữu của các công ty lớn quốc tế, cả trong các nhà hàng và minibars.
Từ đầu năm 2010 Russian Gold đã được đưa ra trong các kênh miễn thuế và trở thành sản phẩm dẫn đầu trong phân khúc vodka siêu cao cấp nhờ vào thiết kế, chất lượng, giá bán, định vị và xúc tiến, theo White Gold Compagny. Chỉ trong một năm công ty đã ký hợp đồng với nhiều kênh miễn thuế nằm trong danh sách ‘Top 10’ của thế giới bao gồm : Gebr Heinemann, Dufry và Aer Rianta International.
Trong năm 2011, nhãn hiệu Russian Gold đang có kế hoạch mở rộng phân phối trong liên minh Châu Âu, Mỹ, Mỹ Latinh và các nước Trung Đông.
Giải thưởng giành dành cho Russian Gold bao gồm: Best Vodka năm 2011. Huy chương vàng.Cuộc thi tử nếm trong phân khúc ‘dưới’ cao cấp; PRODEXPO triển lãm 2011. Huy chương vàng ; Thiết kế bao bì cho Russian Gold năm 2009. Giải thưởng cho hạng mục thiết kế bao bì quà tặng đẹp nhất ( Best gift packing ).
Gzhelka
Gzhelka là thương hiệu vodka dễ nhận biết nhất ở Nga, cứ 2 người thì 1 người biết đến nhãn hiệu này, theo White Gold. Lịch sử của thương hiệu bắt đầu vào năm 1993. Kể từ đó, thương hiệu đã trở thành sản phẩm biểu tượng của Nga. Để duy trì sự phổ biến của thương hiệu, White Gold thường xuyên cập nhật các kiểu dáng thiết kế chai mới và cải thiện chất lượng của vodka.
Nhà sản xuất cho biết: “Vẻ đẹp của thiên nhiên Nga được thể hiện trong chai mới, với chai vuông thời trang, đại diện cho các cánh rừng Nga hùng vĩ, các miệt vườn cây trái, các dòng sông tinh khiết với mặt sông đóng băng vào mùa đông giá. Gzhelka là dòng vodka với thiết kế giản lược, hương vị tuyệt vời, tinh khiết về màu sắc và thời gian đã chứng minh chất lượng đã khiến cho dòng vodka này thành dòng vodka ‘must have’ trong một danh mục tiêu chuẩn. “
Giải thưởng giành cho nhãn hiệu Gzhelka bao gồm: Superbrand năm 2005; 10 thương hiệu vodka tốt nhất tại thị trường Nga trong vòng mười năm giai đoạn 1995-2005; United Vodka & Spirits 2002, Bỉ. Huy chương vàng; Sản phẩm của năm 2000.
Giới thiệu công ty White Gold
White Gold là một trong những công ty sản xuất nước giải khát có cồn lớn nhất ở Nga, được thành lập vào năm 2002 và đã có nguồn gốc trong ngành công nghiệp rượu mạnh từ năm 1901. Công ty được đặt tên như một sự vinh danh thương hiệu phổ biến nhất – White Gold vodka. Thương hiệu được mô tả như là chất lượng cao nhất với một lịch sử lâu dài.
White Gold vodka đã giành được nhiều giải thưởng của Nga và nước ngoài, bao gồm cuộc thi rượu vang & rượu mạnh quốc tế, Superbrand ( siêu nhãn hiệu) và đoạt giải nhãn hiệu của năm.
Công ty sở hữu và sản xuất hơn 15 thương hiệu của vodka trong các phân đoạn khác nhau , được phổ biến bởi các thiết kế chai chất lượng và sáng tạo của họ.
Tất cả vodkas được làm từ ngũ cốc nguyên chất 100% được trồng trong khu vực hoàn toàn không bị ô nhiễm tại trung tâm của Nga. Các hoạt động của công ty White Gold bao gồm một nhà máy chưng cất, một công ty tiếp thị thương mại hoạt động trên toàn nước Nga thông qua các chuỗi phân phối; và một công ty phân phối hoạt động bằng cách sử dụng lực lượng bán hàng của mình ở Moscow và St Petersburg. White Gold phân phối các thương hiệu riêng của mình trong nhiều kênh phân phối sỉ và các kênh bán lẻ phổ biến nhất tại Nga.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s