Russian standard vodka lọt vào top 10 nhãn hiệu vodka mạnh nhất thế giới

Russian Standard vodka vừa được xếp hạng là một trong tám thương hiệu vodka mạnh nhất trên thế giới, vượt qua Ketel One, Wyborowa và Three Olives, theo bảng xếp hạng Intangible Business’s 2011 Power 100 .
Smirnoff, Absolut và Grey Goose chiếm 3 thứ hạng đầu tương ứng .
Trong số 100 nhãn hiệu rượu mạnh hàng đầu, Russian Standard Vodka xếp hạng 44, một bước đột phá từ vị trí 54 của nhãn hiệu này năm ngoái. Ngoài ra, sự tăng trưởng quan trọng của nhãn hiệu này giành được một điểm trong số 4 nhãn hiệu nhận được giải Star Performance Award cho thành tích vượt trội . Ba nhãn hiệu khác là Svedka, The Glenlivet và Bombay Sapphire.
Đây là năm thứ 2 , nhãn hiệu này được công nhận bởi bảng xếp hạng Power 100, nguồn thông tin hàng đầu cho xu hướng và thống kê trong ngành công nghiệp này . Russian Standard vodka lần đầu tiên bước bảo bảng xếp hạng năm 2010 với con số tăng trưởng doanh số toàn cầu ở mức 2 chữ số . Nhãn hiệu này cũng được biết đến trong năm 2010 như một ‘Star Performer’ và nhãn hiệu mới có doanh số cao thứ hai .
« Chúng tôi rất tự hào về sự tăng trưởng đáng kể trong năm 2010 và thành tích của chúng tôi trong năm 2011 », giám đốc điều hành của Russian Standard International – Jonathan Stordy cho biết . « Bước tiến tiếp tục của chúng tôi trong Top 100 nhãn hiệu rượu mạnh hàng đầu là sự công nhận quan trọng những thành công của chúng tôi, được phản ánh qua cam kết tiếp tục của của Russian Standard đưa loại vodka Nga cao cấp hàng đầu này đến người tiêu dùng toàn thế giới. »
 Intangile Bussiness, một công ty tư vấn chuyên về thẩm định giá trị thương hiệu, nghiên cứu gần 10.000 nhãn hiệu rượu vang và rượu mạnh toàn cầu , xây dựng nên Power 100 . Theo báo cáo, trong đó đánh giá cả sự đóng góp tài chính của mỗi nhãn hiệu cùng với độ mạnh của nhãn hiệu trong mắt người tiêu dùng, được đánh giá bằng cách kết hợp điểm số từ một bảng điều khiển của một số chuyên gia hàng đầu thế giới trong ngành công nghiệp đồ uống với cả dữ liệu cứng và mềm . Các nhãn hiệu được đánh giá theo thị phần, mức tăng trưởng trong tương lại, vị trí ‘giá’ cao cấp, nhận thức, di sản, và độ am hiểu thương hiệu .
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s