Từ hiện tượng blog đến sự kiện tái khai trương lotte duty free tại sân bay gimpo

The Moodie Report giới thiệu một loạt tính năng mới, cung cấp cho độc giả tin tức và ấn tượng về ngành công nghiệp đăng tải trên một số các blog hiện nay trên khắp thế giới cũng như các trang web hàng đầu của người tiêu dùng.
Mốc đầu tiên là K-pop (Pop Hàn Quốc) với trang web của người tiêu dùng allkpop.com . K-pop là một trong những hiện tượng đang phát triển nhanh nhất toàn cầu đạt tới viễn cảnh văn hóa pop. Được giới thiệu vào tháng 10 năm 2007, allkpop.com đã trở thành nguồn tin hàng đầu cho tất cả các tin đồn cũng như tin tức mới nhất trong làng K-pop. Phục vụ cho hơn 3 triệu độc giả một tháng trên toàn thế giới, với hơn 70 triệu lượt xem mỗi tháng, allkpop là trang tin tức K-pop tiếng Anh có số lượt truy cập cao nhất trên thế giới.

Đầu tuần này Lotte Duty Free tổ chức một sự kiện tái khai trương cửa hàng tại sân bay Gimpo ở Seoul, với sự tham dự của nhiều ngôi sao nổi tiếng của Hàn Quốc bao gồm Kim Sa Rang, Jang Geun Suk. Allkpop được trên tay để nắm bắt cơ hội. Việc mở lại một số gian hàng đặc trưng nổi tiếng nhất với nhiều ngôi sao ‘Hallyu’ (làn sóng Hàn Quốc) , đóng vai trò chủ chốt trong sự hợp tác với các sân bay Hàn Quốc . Lotte Duty Free cũng khẳng định đã chọn một số gương mặt mới để đại diện cho thương hiệu của mình, ngoài các ‘sao’ hiện tại, Song Seung Hun, Rain, Choi Ji Woo, và JYJ.

Giám đốc Tiếp thị Lotte Team, Kim Ju Nam giải thích: “Lý do chúng tôi kí hợp đồng với các ngôi sao lớn không chỉ đơn giản vì doanh số bán hàng của chúng tôi. Đại diện tiếp thị của Lotte nhấn mạnh việc tạo ra các nội dung mới. Mục đích của chúng tôi là mở rộng ngành công nghiệp du lịch của Hàn Quốc thông qua tiếp thị enter’tour’ment, một sự kết hợp của ngành công nghiệp du lịch và ngành công nghiệp giải trí. “
Thông tin thêm :
Doanh thu bán hàng của kênh bán lẻ miễn thuế Lotte Duty Free trên các chuyến bay của Korean Air, xếp hạng theo giá trị trong tháng 4 cho thấy Scotch whisky Ballantine’s, Shui Jing Fang đang dẫn đầu các danh mục tương ứng . 
Ballantine’s một lần nữa dẫn đầu bảng xếp hạng blended Scotch whisky, tiếp theo là nhãn hiệu Royal Salute cũng của Pernod Ricard và Johnnie Walker của Diageo .
 Dòng rượu Trung Quốc Shui Jing Fang ( Diageo có 39,7% cổ phần ) xếp hạng cao nhất về doanh thu theo giá trị giữa các thương hiệu rượu khác, tiếp theo là Glenfiddich single malt, Camus Cognac, Hennessy Cognac và Inniskillin Icewine . ( 5 nhãn hiệu hàng đầu trong số 24 nhãn hàng ) . 
Phó chủ tịch bộ phận dịch vụ & bán hàng trên các chuyến bay của Korean Air – Heather Cho cung cấp bảng xếp hạng sau :
Blended Whisky (Top 3 trong số 4 thương hiệu)
1. Ballantine’s
2. Royal Salute
3. Johnnie Walker
Rượu khác (Top 5 trong số 24 thương hiệu)
1. Shui Jing Fang
2. Glenfiddich
3. Camus
4. Hennessy X.O
5. Inniskillin
Theo TV Daily
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s