Năm hưng thịnh của rémy cointreau, với thành tích ấn tượng của rémy martin

Tập đoàn đồ uống của Pháp, Rémy Cointreau báo cáo một hiệu suất tăng trưởng mạnh mẽ cho năm tài chính kết thúc vào tháng 3 năm 2011, với sự tăng lên đáng kể lợi nhuận hoạt động. Rémy Martin Cognac bật lên với kết quả “đáng chú ý”, nhờ doanh số bán hàng trong kênh bán lẻ du lịch tại Nga.
Theo kết quả tổng hợp sơ bộ, doanh thu cho cả năm kết thúc ngày 31 tháng 3 năm 2011 tăng +12,4% (tăng 6,4% hữu cơ), với một tốc độ tăng trưởng 17,6% trong lợi nhuận từ hoạt động đạt 167.000.000 € (tăng 8% hữu cơ).
Hệ số biên lợi nhuận hoạt động được cải thiện đạt 18,4%, so với 17,6% của năm trước, mặc dù gia tăng đầu tư tiếp thị trong suốt năm vừa qua, công ty cho biết.
Không bao gồm việc phân loại lại mảng Champagne, lợi nhuận hoạt động sẽ tăng trưởng 21,6% trong bản dữ liệu được công bố và 11,2% hữu cơ, phản ánh biểu hiện “rất mạnh mẽ” từ các hoạt động trên toàn thế giới của tập đoàn, Rémy Cointreau cho biết.
Lợi nhuận ròng, trừ các mặt hàng không định kỳ (chủ yếu là sự suy yếu của thương hiệu Metaxa) đạt 107.500.000 €, tăng 16,7% so với năm trước.
Năm tài chính 2010/11 được đánh dấu bằng việc xử lý mảng Champagne, kết luận được đưa ra sau khi kết thúc năm. Ngày 31 tháng năm 2011, tập đoàn đã ký một thỏa thuận với EPI cho việc chuyển nhượng mảng Champagne. Rémy Cointreau sẽ tiếp tục phân phối độc quyền Piper-Heidsieck, Charles Heidsieck và Piper Sonoma, thương hiệu rượu vang nổ của Mỹ. Mảng phân chia này hiện nay được phân ra trong các thương hiệu đối tác. 
Rémy Martin bật lên với “hiệu suất vượt trội”
Một lần nữa trong năm nay, Rémy Martin Cognac báo cáo một hiệu suất vượt trội với sự gia tăng +12,1% về kim ngạch đạt 486.000.000 € và tăng 20,3% lợi nhuận hoạt động đạt 140.500.000 €, dưới tác dụng kết hợp của việc tăng giá, tiếp tục di chuyển lên phân khúc thị trường cao cấp và màn trình diễn xuất sắc của cognac cao cấp, đặc biệt ở châu Á, trở thành khu vực hàng đầu của thương hiệu này. Kênh bán lẻ du lịch và Nga cũng là thị trường tăng trưởng lớn.
Biên độ hoạt động cải thiện đáng kể 28,9% (28% hữu cơ) so với 26,1% của năm trước, mặc dù hỗ trợ cho nhãn hiệu tăng lên.
Tổng doanh thu của mảng rượu mùi và rượu mạnh đạt 208.000.000 €, một sự suy giảm vừa phải so với năm trước. Cointreau và Mount Gay Rum đều báo cáo tăng trưởng nhưng không thể bù đắp sự sụt giảm doanh số bán hàng của Metaxa, vẫn tiếp tục giảm trong tình hình kinh tế khó khăn ở thị trường Hy Lạp, và sự sụp đổ của doanh số bán hàng của Passoa tại các thị trường nhất định của châu Âu.
Lợi nhuận hoạt động và biên độ hoạt động đều suy giảm 42.600.000 € tương đương 21%, tuy nhiên, mặt khác, tiếp tục đầu tư vào tiếp thị để hỗ trợ các thương hiệu chính.
Doanh thu trong mảng thương hiệu đối tác đạt 213.800.000 € và hoạt động lợi nhuận là 2.100.000 €, sau khi phân lại mảng Champagne vào thương hiệu đối tác.
Đối tác thương hiệu, trừ Champagne, đạt kim ngạch 110.500.000 €, cao hơn 6,2%, chủ yếu là do Scotch whisky tại Mỹ và kênh du lịch bán lẻ. Lợi nhuận từ hoạt động đạt 2.600.000 €.
Năm nay, mảng Champagne được hưởng lợi từ sự phục hồi nhu cầu với báo cáo tăng trưởng 4,6% trong doanh thu, cùng với lợi nhuận hoạt động € 2.800.000, so với sự sụt giảm  € 4.000.000 so với năm trước.
Tổng hợp kết quả
Doanh thu đạt 907.800.000 €, tăng 12,4% (6,4% hữu cơ).
Lợi nhuận hoạt động hiện tại là € 167,0 triệu USD, thể hiện mức tăng trưởng 17,6% (tăng 8% hữu cơ), trong khi biên độ hoạt động tăng trưởng mạnh mẽ đến 18,4% so với năm trước. Hiệu suất này chủ yếu đạt được nhờ vào sự cải thiện mạnh mẽ trong tổng lợi nhuận mặc dù tăng quảng cáo và đầu tư tiếp thị. Lợi nhuận hoạt động hữu cơ cho các nhóm nhãn hiệu là 25,9%.
Lợi nhuận hoạt động đạt 120.500.000 € đã tính chi phí hoạt động khác, bao gồm 33.500.000 € sau sự giảm thuế đối với nhãn hiệu Metaxa.
Lợi nhuận ròng từ cổ phần của tập đoàn, trừ các mặt hàng không định kỳ, đạt 107.500.000 €, tăng 16,7% so với năm trước. Lợi nhuận ròng từ cổ phần của tập đoàn đạt 70.500.000 € sau khi các điều khoản được công nhận trong quan hệ với các nhãn hiệu Metaxa.
Triển vọng
Rémy Cointreau cho biết họ vẫn duy trì sự “tăng cường mạnh mẽ ” với chiến lược giá trị lâu dài.
Việc xử lý mảng Champagne là hoàn toàn phù hợp với sự phát triển của chiến lược này, và đặc biệt, sẽ trợ giúp cho sự tăng trưởng nhanh ở các thị trường chính hiện tại cũng như trong các thị trường có tiềm năng mạnh mẽ cho sự tăng trưởng trong tương lai. Tập đoàn cũng sẽ xem xét kỹ các cơ hội phát triển khác mà họ nên có mặt, ” công ty cho biết.
Một chiến lược đầy tham vọng tập trung vào các sản phẩm giá trị gia tăng cao, được hỗ trợ bởi một chính sách mạnh mẽ về đổi mới sản phẩm và phục vụ bởi một mạng lưới phân phối hiệu quả, sẽ cung cấp cho tập đoàn các nguồn lực cần thiết để đảm bảo tính ổn định, cũng như tăng trưởng lợi nhuận“.
Rémy Cointreau
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s