Absolut tô điểm di sản với absolut elyx mới

Pernod Ricard , kênh bán lẻ du lịch công bố sự ra mắt của Absolut Elyx, dòng vodka mới siêu cao cấp .
Elyx được bán độc quyền tại Sydney, São Paulo Guarulhos, Rio de Janeiro Galeão và các sân bay tại Franfurt trong tháng 7 . Sự kiện khởi động sẽ được tung ra trên các thị trường bán lẻ du lịch toàn cầu trong suốt mùa hè thu năm 2011.
Được sản xuất thủ công với số lượng nhỏ từ những vựa lúa mì mùa đông được lựa chọn đặc biệt với nước nguồn tinh khiết, dòng vodka này được nghiên cứu phát triển trong hơn 10 năm qua, công ty cho biết.
Trở lại với di sản 5 thế kỷ của truyền thống làm vodka trong các nông trang Skane, nằm ở miền nam Thụy Điển, Absolut khôi phục lại tĩnh đồng tinh cất từ năm 1929 tại xưởng chưng cất Ahus. Nhà máy này sử dụng loại thùng truyền thống ( copper ) cho hương vị độc đáo, chất lượng tinh kết , kết cấu tuyệt hảo, công ty cho biết.
Hình dáng của chai được mô tả như một phiên bản khối của chai Absolut biểu tượng . Hình trang trí dựa trên thùng chứa từ quá trình xúc tác.
Sự ra mắt của sản phẩm được hỗ trợ bởi chiến dịch tiếp thị trên tất cả các phương tiện truyền thông, với mục tiêu là khán giả toàn cầu của « người đi đầu trong xu hướng đô thị , tinh thần tiên phong và sớm hội nhập », Absolut cho biết.
Giám đốc kênh bán lẻ du lịch toàn cầu công ty Absolut, Anders Olsson cho biết : « Đây là sản phẩm xây dựng trên bản chất di sản của Thụy Điển trong xu hưởng thời trang đương đại quốc tế. Đây là đỉnh cao nền tảng cho một phạm vi rộng, một thế hệ mới của đồ uống và cocktail sang trọng như vodkatinis, hay pha trộn đơn giản với Champagne. Cách tốt nhất để thưởng thức, có lẽ là uống vodka tinh khiết, trên đá viên tan chảy từ từ. »
Bốn trụ cột của thương hiệu mới  
–          100% lúa mì mùa đông được lựa chọn thủ công. Elyx được chưng cất từ lúa mì mùa đông từ điền trang Råbelöf gần nhà máy chưng cất Absolut tại Åhus . Lúa mì Råbelöf mang tới cho loại đồ uống này hương vị trái cây & hoa tươi.
–          Nước tinh khiết được lọc tự nhiên. Nhà máy chưng cất nằm trên dòng nước ngầm tự nhiên . Nước nguồn được lọc qua sườn núi đá và nền đá vôi, dòng nước này không bao giờ tiếp xúc với bất kỳ dạng ô nhiễm nào . Chất lướng chứa lượng khoáng thấp và thuộc dạng nước mềm.
–          Chưng cất bằng các nồi đồng xúc tác. Elyx được chứng cất trong các tĩnh đồng cổ điển được phục hồi lại từ năm 1929, với các cột, máy bơm và ống đều bằng đồng rắn. Quá trình xúc tác đồng được sử dụng trong tĩnh đồng này tạo ra dòng rượu mạnh tinh khiết với đặc tính riêng.
–          Nghề thủ công truyền thống. Elyx được làm thủ công theo từng lô nhỏ trong quá trình được giám sát cẩn thận bởi chuyên gia chưng cất và thợ thủ công theo từng công đoạn. Không có hệ thống máy tính nào được sử dụng ở đây. Mỗi lô nhỏ được sản xuất thủ công theo tiêu chuẩn khắt khe đòi hỏi sự hoàn hảo bởi chuyên gia chưng cất và các chuyên gia thử nếm, phê duyệt trước khi đóng chai, công ty cho biết.
Một trong những chuyên gia đầu tiên được nếm thử Elyx là người chiến thắng trong cuộc thi ‘the Sommelier World Champion 2007’, Andreas Larson. « Màu sắc trong suốt rực rỡ », ông cho biết. « Hương mũi phong phú và mạnh mẽ, với nhiều đặc tính, gợi ý tinh tế của vani và chanh, quyện với hương hoa nhẹ nhàng. Khẩu vị tinh khiết , tiếp thêm sinh lực với kết cấu mở mượt mà- đậm hương vị kem, kéo dài với sự cân bằng hoàn hảo, dư vị lưu giữ lâu với kết thúc cực kỳ tao nhã. »
Absolut

Bình luận về bài viết này