Johnnie Walker | Cầu thủ cricket nổi tiếng Steve Waugh & Johnnie walker tại Sydney

Cầu thủ cricket nổi tiếng Steve Waugh đã tạo ra sự phấn khích lớn ngay tại gian hàng miễn thuế chính của Tập đoàn Nuance SYD (The Nuance Group’s SYD Airport Tax & Duty Free) tại sân bay Sydney ngày hôm nay.
Làm việc với Tập đoàn Nuance trong vai trò đại sứ cho Johnnie Walker với chiến dịch ‘Walk with Giants’, cựu đội trưởng đội cricket của Úc đã thu hút rất nhiều sự quan tâm từ khách mua sắm.
Hệ thống gian hàng miễn thuế SYD là chạy chương trình Johnnie Walker ‘Walk with Giants’ hợp tác với Diageo. Chương trình khuyến mại trang bị các biển quảng cáo lớn mang hình ảnh Steve Waugh, cùng chương trình GWP , tặng túi xách du lịch cho mỗi hóa đơn có giá trị lớn hơn 99$ A(tương đương 104$ USD) đối với các dòng sản phẩm Johnnie Walker (không bao gồm Red Label)
Chiến dịch quảng cáo, chủ yếu tập trung vào Black và Double Black, đã đem đến rất nhiều thành công cho Tập đoàn Nuance, và hiện là năm thứ hai của chiến dịch này.
Giám đốc của Nuance tại sân bay Sydney, Ivo Favotto cho biết Nuance phối hợp chặt chẽ với Diageo để mang lại sự phấn khích cho gian hàng, và trong một giờ với sự có mặt của Waugh trong gian hàng hôm nay, doanh số bán ra của Johnnie Walker Blue tăng cao gấp năm lần so với mức trung bình.
“Chiến dịch quảng cáo hôm nay đã diễn ra rất tốt và chúng tôi đã có một số người thông qua”, Steve Waugh nói với Moodie Report trong một cuộc phỏng vấn độc quyền sau sự kiện này. Blue Label là hương vị của ngày với một nhóm du khách người Ấn Độ, Waugh nói, “đang quan tâm về cricket và giống như whisky Johnnie Walker của họ … khá vui vẻ.”
Sự tham gia của Waugh trong chiến dịch « Walk with Giants » chạy trong khoảng thời gian hai năm, bắt đầu với quảng cáo năm ngoái, và tiếp tục đến năm 2012.
Các chiến dịch quảng cáo cho thấy 168 – đoạn phim thử nghiệm tại Ấn Độ và Australia, nói về cuộc hành trình của Waugh với cricket và chương trình từ thiện. Waugh – người có mối quan hệ lâu dài với Ấn Độ – nhớ lại một ngày chụp hình ngoại cảnh Kolkata khi có xung quanh ông trong khu vực. ” Họ cho các trường học trong vòng bán kính 10 km tạm nghỉ và chúng tôi đã có hàng ngàn người xuống đường để xem quá trình quay phim quảng cáo.”
Truyền đạt thông điệp phía sau của nguyên tắc ‘không ngừng bước tới’ ( Keep Walking ) của Truyền tải thông điệp phía sau triết lý ‘Không Ngừng Bước Tới’ của Johnnie Walker tạo nên sự kết hợp nguồn gốc của sự hài lòng, ông nói.
“Tôi thích sự liên kết với triết lý cá nhân và các giá trị xung quanh sự tiến bộ cá nhân, thử nghiệm bản thân đến mức tối đa, thoát ra khỏi vùng ‘an toàn’ của bạn và nhìn thấy những khả năng mà bạn đang có. Johnnie Walker đại diện cho cùng những giá trị này. “
Waugh nói, phẩm chất của ‘Keep Walking’, giống như sự tự tin, cam kết và luôn hướng tới phái trước nhưng luôn tôn trọng quá khứ, có thể được chuyển tải từ lĩnh vực thể thao vào cuộc sống.
Kết hợp với Diageo để truyền đạt thông điệp thương hiệu trong gian hàng đã được công nhận bởi Tập đoàn Nuance về tầm quan trọng của gia đình Johnnie Walker đến các sân bay. “Chúng tôi chạy chiến dịch này với túi xách du lịch như GWP, và đó là một phần quan trọng của việc thúc đẩy bán hàng,” Favotto nói.
Thắng trên tỷ lệ cược
Trong thể thao, Waugh cho biết ông luôn luôn muốn thử thách và chứng minh bản thân mình, để có thể làm tốt hơn, và để giúp nhóm của ông luôn đổi mới và dẫn đầu. Bây giờ trong kinh doanh và trong công việc của mình với hiệp hội Steve Waugh – với mục đích hỗ trợ trẻ em bị bệnh hiếm gặp – ông vẫn duy trì góc nhìn “tôn trọng quá khứ nhưng xây dựng tương lai. Đó là điều mà chúng ta thường nói về giống như một mặt điển hình của cricket .”
Vốn là người Sydney, ông gia nhập đội tuyển Úc khi tròn 20-tuổi vào năm 1985, tiếp tục dẫn dắt một trong những đội cricket lớn nhất của mọi thời đại, giành 16 chiến thắng dưới sự dẫn dắt của ông từ năm 1997-2004, trong khi quyết định cống hiến với cả đôi cánh và trái bóng.
Vẻ ngoài bình tĩnh của Waugh khiến anh có biệt danh “The Iceman” (‘người băng’). Ông nhớ lại các từ khóa đã sử dụng khi đối mặt với đối phương, nhưng ông cũng thừa nhận không phải lúc nào cũng cảm thấy bình tĩnh. “Khi mới bắt đầu tôi đã mắc rất nhiều sai lầm. Những gì tôi làm giúp tôi học được những bài học trên chặng đường đã qua và nhận những lời khuyên từ đúng người, và tôi đã cố gắng để thực hiện chúng, “ông nói.
Nhìn lại sự nghiệp của mình, Waugh nói rằng đó là những kỷ niệm nhóm và sự trưởng thành của bản thân để đạt được chiến thắng thông qua các cuộc thi đấu quốc tế còn quan trọng hơn số liệu thống kê (bao gồm 10.927 thử nghiệm,với mức trung bình 51,06).
“Bạn có xu hướng có hồi tưởng sâu sắc nhất khi bạn làm những việc trong nghịch cảnh và đội hình không dự kiến ​​sẽ làm tốt. Tôi nhìn lại World Cup 1987, đã là một chất xúc tác giúp đội tuyển Úc cất cánh – chúng tôi là những người thua thiệt và chiến thắng như người ngoài cuộc. »
“Sau đó có thể là World Cup 1999 khi chúng tôi phải giành chiến thắng trong bảy trận đấu liên tiếp, đó là một thời gian đáng nhớ cho đội chống lại tỷ lệ cược – Tôi thích dạng thách thức này.”
Chưa bao giờ có bất kỳ nghi ngờ về tài năng bẩm sinh của đội Úc trong kỷ nguyên Waugh, với các thành viên trong nhóm như cặp anh em sinh đôi Mark, Shane Warne, Glenn McGrath, Matthew Hayden, Adam Gilchrist và Ricky Ponting. Tuy nhiên đối với Steve Waugh, điều khiến nó trở nên đặc biệt là các thành viên trong đội luôn thích thú với mỗi công ty của các cá nhân khác , trong phần lớn thời gian, họ kỷ niệm thành công của nhau, và giúp đỡ lẫn nhau khi có người đang gặp khó khăn.
“Chúng tôi đã có một tầm nhìn khá tốt và chúng tôi luôn luôn cố gắng để cải thiện, chúng tôi đã thử nghiệm chính mình để có thể làm tốt hơn”, ông nói. “Chúng tôi tôn trọng những truyền thống của quá khứ nhưng vẫn cố gắng để làm một điều gì đó chưa từng được làm trước đây.”
Đó là những điểm mà Waugh chia sẻ với câu chuyện Johnnie Walker, và ông đang tìm cách truyền đạt thông qua vai trò đại sứ của mình.
“Đó là một điểm rất quan trọng, đặc biệt đối với những người trẻ tuổi, kiên trì và không nên quên nơi họ muốn đến. Nếu bạn đã có một giấc mơ, hãy cố gắng hết mình vì nó, đừng bỏ đi mà không theo đuổi đến cùng. “
Johnnie Walker – Diageo
Trả lời

