Kosher vodka

Chủ tịch Haleybrooke International, Patrick Nilson cho biết: “Đây là một thể loại rất thú vị với chúng tôi. Chúng tôi đã có vài dòng vodka trong danh mục sản phẩm nhưng đây là những chai Kosher vodka đầu tiên của chúng tôi. Tôi nghĩ rằng cần phải có dòng sản phẩm chất lượng Kosher vodka và hai nhãn hiệu này chắc chắn sẽ lấp đầy khoảng trống.”
Cả Exclusive Kosher vodka, sẽ cạnh tranh trong hạng mục cao cấp, và Hava Nagila Kosher vodka, là một dòng vodka siêu cao cấp, đều có nguồn gốc từ Israel và được sản xuất dựa trên công thức truyền thống, với 100% rượu mạnh ngũ cốc và nước nguồn tinh khiết.”
Phó chủ tịch Haleybooke International, Roger Thompson cho biết: “Tôi mong muốn được làm việc với cả hai nhãn hiệu vodka , vì tôi có một lượng khách hàng trong kênh miễn thuế tại Canada và Mỹ , đang tìm kiếm rượu vang và rượu mạnh của Kosher. Chúng tôi đã kinh doanh khá tốt với Kosher Prosecco từ xưởng chưng cất Bottega.”
Giám đốc quản lý Exclusive Brands, Wojtek Wydro cho biết: “Tôi mong muốn được làm việc với Haleybrooke International và giới thiệu  các dòng vodka Kosher của chúng tôi tại Châu Mỹ. Exclusive Kosher Vodka là dòng vodka dẫn đầu thị trường tại Israel, hiện nay đang được tung ra khắp Châu Âu với Ba Lan là thị trường đầu tiên. Hava Nagila là dòng Israel Kosher vodka đầu tiên  trong danh mục vodka siêu cao cấp. Tôi tin tưởng rằng cả hai thương hiệu sẽ là một đề xuất thú vị cho khách hàng trong kênh miễn thuế tại Châu Mỹ.”
“We want to be Unique, not Niche”
Trong một cuộc phỏng vấn với Moodie Report gần đây tại TFWA châu Á Thái Bình Dương, Wydro cho biết công ty có tham vọng mạnh mẽ. “We don’t want to be niche, we want to be unique“, ông nói, “nhưng vẫn đi vào phân phối tương đối rộng.”
Chúng tôi quyết định giới thiệu Kosher vodka từ trái tim của ‘Ness-Kosher’ , Israel, “ông cho biết.
Cho đến nay khái niệm này được tiếp nhận khá tốt. Chúng tôi bắt đầu ở Ba Lan và sau đó di chuyển vào thị trường quốc tế. Rõ ràng có một số thị trường mà chúng tôi biết cộng đồng người Do Thái lớn nên thị trường Kosher vodka cũng lớn hơn – như Mỹ, Trung Âu, Nga và các nước Liên Xô cũ.“ 
Ngoài ra còn có các thị trường khác, như Việt Nam và Kazakhstan, với tiềm năng lớn về lượng tiêu thụ.
“Trong điều kiện của kênh miễn thuế, chúng tôi bắt đầu tại Ba Lan thông qua [Flemingo thuộc sở hữu] Baltona qua 24 cửa hàng. Họ đang có kế hoạch thu mua lại mới vì vậy tôi hy vọng chúng tôi có thể phát triển với họ. Sau đó, bước tiếp theo sẽ là cách tiếp cận từ từ với các doanh nghiệp lớn.”
Độc quyền tương tự như Danzka hoặc Finlandia hoặc Absolut về định vị giá cả, tùy thuộc vào thị trường; Hava Nagila là một vodka siêu cao cấp, định hướng nhiều hơn nữa vào các truyền thống cổ truyền của người Do Thái  và phương pháp tiếp cận lịch sử. Đây sẽ là những thương hiệu của chúng tôi cho Hoa Kỳ.”
Có phải công ty chỉ nhắm mục tiêu vào cộng đồng người Do Thái, hay có thể vodka kosher có sức lôi cuốn rộng hơn? “Chúng tôi tin rằng khái niệm Kosher ngày càng trở nên giống như thời trang, giống như các sản phẩm hữu cơ,” Wydro trả lời.
Khái niệm Kosher ngày càng trở nên phổ biến ở châu Âu và dĩ nhiên cộng đồng người Do Thái đang trở nên lớn hơn. Nhưng chúng tôi không muốn chỉ bán cho cộng đồng người Do Thái – vodka Kosher là một điểm khác biệt và bạn có thể lập luận rằng chứng chỉ Kosher là chứng chỉ ISO lâu đời nhất trên thế giới bởi vì nó đã 3.000 năm tuổi. Vì vậy, có một sự kiểm tra chất lượng tăng cường và đó là một trong những điều chúng tôi đang bán “.
Vì vậy, chính xác vodka Kosher là gì ? “Trước hết nó không thể chứa bất cứ thứ gì đến từ động vật,” Wydro giải thích. “Nó sẽ được làm từ ngũ cốc hoặc khoai tây qua quy trình xử lý sạch.”
Trong một thị trường lộn xộn với những sản phẩm tương tự và hương vị dư thừa, dòng vodka này hứa hẹn một sự khác biệt. Và đó là một tuyên bố thực sự của Kosher.
Để biết thêm thông tin xin vui lòng liên hệ với Wojtek Wydro tại ww@exclusivebrands.pl hoặc truy cập http://www.exclusivebrands.pl
Trả lời

