Absolut elyx khởi động tại sân bay sydney & franfurt

Pernod Ricard Travel Retail tung ra dòng vodka siêu cao cấp mới, Absolut Elyx, tại 4 sân bay quốc tế trong tháng này, bao gồm sân bay quốc tế Sydney và Franfurt, cùng với 2 cảng hàng không chính của Brazil, Sao Paulo Guarulhos vè Rio de Janeiro Galeao .
Sản phẩm này sau đó sẽ được đưa ra kênh miễn thế toàn cầu/ thị trường bán lẻ du lịch trong suốt mùa hè & thu năm 2011 .
Sân bay quốc tế Franfurt, Đức
Absolut Elyx được ra mắt ngày 01/07 tại sân bay quốc tế Franfurt . Sự kiện ra mắt đi kèm với hình ảnh thương hiệu nổi bật & màn hình hiển thị tại các phòng chờ VIP, khu vực thử rượu của gian hàng chính Heinemann Duty Free .
Trong suốt chương trình khuyến mãi, chạy từ 31/08, các nhân viên tại quầy sẽ phục vụ khách mẫu uống thử của Absolut Elyx cùng với đá – đồ uống biểu trưng – và hành khách có thể mang về nhà một cuốn sách các công thức pha cocktail miễn phí .
“Sân bay quốc tế Franfurt là địa điểm bán lẻ du lịch quan trọng trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu của Pernod Ricard, để ra mắt các dòng sản phẩm mới,” Giám đốc tiếp thị Pernod Ricard Bán lẻ  du lịch Châu Âu, John Smailes cho biết .
“Chúng tôi rất vui mừng khi có thể khởi động dòng sản phẩm mới Absolut Elyx trong vòng 2 tháng tại một vị trí nổi bật của gian hàng Heinemann Duty Free, để tạo ra sự hứng thú trong gian hàng, và củng cố vị trí cao cấp của sản phẩm bổ sung trong danh mục. Phản ứng đầu tiên với chương trình khởi động tại sân bay quốc tế Franfurt đã vượt quá mong đợi, Absolut Elyx được đón nhận nhiệt tình bởi người tiêu dùng.”
Giám đốc ngành hàng rượu, thuốc lá, & bánh mứt kẹo của Gebr Heinemann, Rudiger Stelkens cho biết: “Absolut đã đưa ra một sản phẩm hấp dẫn nhất và chúng tôi vui mừng vì Pernod Ricard bán lẻ du lịch đá chọn sân bay quốc tế Franfurt và hệ thống gian hàng Heinemann Duty Free là địa điểm ra mắt đầu tiên của Absolut Elyx tại sân bay Châu Âu .
“Sự hợp tác mạnh mẽ của chúng tôi, chứng minh bởi nhiều sự hợp tác khác, giúp tạo ra sự nổi bật cho các thương hiệu của Pernod Ricard bán lẻ du lịch tại Châu Âu, đẩy mạng lượng khách đến với gian hàng Heinemann Duty Free. Chúng tôi hy vọng sẽ tiếp tục xây dựng mối quan hệ này cũng như đưa ra các hoạt động sáng tạo trong gian hàng cho khách hàng của chúng tôi.”
Sân bay Sydney, Úc
Sân bay Sydney cũng cài đặt màn ảnh hiển thị bắt mắt tại Sydney Mix-It Bar trong gian hàng đặt tại cửa khởi hành của The Nuance Group .
Từ 06 tháng 7 đến 16 tháng 8, các khách truy cập vào Mix-It Bar có thể tham gia vào chuỗi các hoạt động thử rượu, mang đến cho du khách 2 loại cocktail : Absolut Elyx uống cùng đá trang trí với vỏ cam, và Absolut Elyx Vodkatini. Mô hình này cũng cung cấp các cuốn sách công thức cocktail miễn phí để khuyến khích người tiêu dùng mua Absolut Elyx và tự làm cocktail tại nhà.
Ngoài ra, sản phẩm cũng được giới thiệu trong một hộp quà tặng siêu cao cấp kèm cuốn sách miễn phí Absolut Elyx .
“Absolut Elyx là một ví dụ khác về cam kết của công ty Absolut về chất lượng, tính xác thực, và sự đổi mới, Mix-It Bar của The Nuance Group hoàn hảo, với vị trí dễ nhận biết , từ cơ sở đó có thể giới thiệu sản phẩm sáng tạo mới này tới du khách thông qua sân bay Sydney, tạo ra tiếp xúc tối đa tại miễn thuế Úc,” Tổng giám đốc bán hàng & tiếp thị của Pernod Ricard kênh bán lẻ du lịch Thái bình Dương, Peter Ham cho biết. “Chúng tôi tự tin rằng người tiêu dùng sẽ tham gia vào các hoạt động trong gian hàng và thúc đẩy doanh số bán ra của dòng sản vodka siêu cao cấp mới này .”
“Chúng tôi rất vui mừng khi được lựa chọn là địa điểm ra mắt độc quyền của Absolut Elyx,” Giám đốc mua hàng của Nuance Úc, Raelene Johnson cho biết. “Chúng tôi tin tưởng rằng chúng tôi có thể tạo ra tác động cao với Mix-It Bar Sydney và khuyến khích doanh số bán hàng của các phiên bản mới nhất từ gia đình Absolut.”
Giám đốc bán lẻ du lịch toàn cầu của công ty Absolut, Anders Olsson cho biết thêm: “ Chúng tôi đã mong muốn từ lâu được giới thiệu Absolut Elyx tới nhóm khách hàng toàn cầu mục tiêu của chúng tôi.”
“Chúng tôi tin tưởng rằng khách hàng của chúng tôi sẽ thưởng thức và đánh giá cao sự lịch lãm , tinh tế của dòng vodka siêu cao cấp này đến mức tối đa. Các phản ứng đầu tiên từ các đối tác danh dự của chúng tôi tại sân bay quốc tế Franfurt, chỉ ra rằng chúng tôi đã đúng trong sự tin tưởng này .”
Trả lời

