Jim beam với ‘thách thức hương vị’ tại các sân bay châu âu

Maxxium Travel Retail, cùng với chủ sở hữu thương hiệu Beam Global Spirits , bắt tay kích hoạt chiến dịch tiếp thị tại nhiều sân bay hàng đầu Châu Âu, bao gồm chương trình khởi động kéo dài một tháng tại sân bay Madrid Barajas, để nâng cao hình ảnh thương hiệu của dòng rượu bourbon số 1 thế giới này, Jim Beam và danh mục nhãn hiệu của nó.
Trong suốt tháng 8, mục tiêu sẽ là chương trình trải nghiệm hương vị ( dạng nếm mù ) dành cho khách hàng du lịch qua Terminal 4 Barajas, để giáo dục họ về thương hiệu đồng thời đẩy mạnh doanh số bán hàng. Gian hàng Jim Beam Taste Challenge được thiết kế để tạo ra tác động tối đa đồng thời thu hút sự chú ý của du khách.
Người tiêu dùng được hướng dẫn thông qua việc thử nếm những dòng sản phẩm hàng đầu, Jim Beam White, và thương hiệu whiskey hàng đầu khác của Mỹ. Các dòng sản phẩm này sẽ giúp khách hàng xác định được cảm giác về hương vị, lấy ý kiến của họ và lấy cảm hứng để tạo ra phần tích cực trong các buổi nếm thử , nhằm thúc đẩy thảo luận.
Khách hàng tham gia cũng nhận được những món quà nhỏ mang hình ảnh nhãn hiệu, khi mua hàng sau khi dùng thử, là cặp ly đi kèm chai Jim Beam White 1L.
Giám đốc của Beam trong kênh bán lẻ du lịch Châu Âu, Trung Đông và Châu Phi, Gareth Brown nhận xét: “Là thương hiệu bourbon số một thế giới, chúng tôi tìm kiếm để xây dựng dựa trên toàn bộ danh mục Jim Beam, và thêm vào các loại đồ uống mới bên ngoài Mỹ.”
Chúng tôi phát triển Jim Beam Taste Challenge để tác động tới khách hàng mục tiêu, mang tới cho họ một trải nghiệm cá nhân và giáo dục họ về hương vị & chất lượng. Chúng tôi đã đạt đến một con số lớn người tiêu dùng, mặc dù sáng tạo là một thách thức táo bạo cho thương hiệu, nhưng lại cực kỳ hiệu quả trong việc làm nổi bật Jim Beam như một dòng bourbon được ưa thích.”
Giám đốc điều hành Maxxium Travel Retail, Glen Williams cho biết: “Tại Madrid, mục tiêu là đẩy mạnh thử nghiệm & khả năng hiển thị tại điểm bán hàng, và chúng tôi tự tin rằng sáng kiến này sẽ có hiệu quả trong việc thúc đẩy doanh số bán hàng. Hoạt động này là một phần trong chiến lược của chúng tôi, sẽ được mở rộng đầu tư trên toàn thị trường Châu Âu như Franfurt, Munich và London, hỗ trợ hoạt động nổi bật của thương hiệu trong kênh bán lẻ du lịch.”
Theo kết quả mới nhất của IWSR, thương hiệu này công bố sự tăng trưởng mạnh mẽ tại Châu Âu năm ngoái. Doanh số bán ra của Jim Beam tăng +21% và Jim Beam Black tăng +28% so với cùng kỳ năm ngoái, hiệu suất  nổi bật của toàn bộ danh mục whiskey Mỹ trong kênh bán lẻ du lịch, tăng +14% .
Maxxium Travel Retail
Maxxium Travel Retail là công ty liên doanh giữa Beam Global Spirits & Wine Inc và The Edrington Group. Công ty quản lý những thương hiệu cao cấp từ danh mục đầu tư của công ty, cùng với một số thương hiệu của bên thứ ba tại phần lớn các quốc gia Châu Âu. Maxxium Travel Retail là một trong ba nhà phân phối rượu mạnh hàng đầu trong kênh du lịch bán lẻ tại Châu Âu.
Giới thiệu Beam Global Spirits & Wine Inc
Beam Global Spirits & Wine Inc, công ty kinh doanh rượu mạnh cao cấp lớn thứ 4 trên thế giới, có danh mục sản phẩm nằm trong top 100 thương hiệu hàng đầu, bao gồm những nhãn hiệu quốc tế hàng đầu như Jim Beam, Courvoisier, Laphroaig, Maker’s Mark và Canadian Club, cũng như các thương hiệu khu vực như Teacher’s, Harveys và Sourz.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s