Phiên bản giới hạn của johnnie walker do Jasper goodall thiết kế

Diageo – kênh du lịch toàn cầu & Trung đông ( GTME ) đã ra mắt phiên bản giới hạn với thiết kế bao bì mới cho Johnnie Walker Black Label, hợp tác với họa sĩ vẽ minh họa hàng đầu Jasper Goodall.
Goodall được coi là “một trong những nghệ sĩ đồ họa có ảnh hưởng nhất trong thập niên trước”. Sự hợp tác này nhằm thúc đẩy tăng trưởng trong các danh mục rượu thông qua sự thâm nhập gia tăng vào mảng quà tặng, chủ sở hữu thương hiệu cho biết . Phiên bản này được ra mắt dưới dạng chai 75cl cùng gói quà tặng .
Phiên bản một lần nữa mang đến hình ảnh cách điệu của biểu tượng ‘Người đàn ông sải bước’ nổi tiếng, để tưởng nhớ tới người sáng lập Johnnie Walker, một phần trong lịch sử của sản phẩm từ năm 1908 .
Thiết kế sử dụng tông màu đen tương phản với màu cam được sử dụng cho ‘Người đàn ông sải bước’.
Jasper Goodall cho biết : “Khi tôi tiếp cận nhằm tái hiện lại logo ‘Người đàn ông sải bước’ của Johnnie Walker, tôi gần như ngay lập tức biết tôi muốn làm gì . Tôi nhớ lại, trong suốt chuyến thăm xưởng chưng cất whisky cách đây nhiều năm, người hướng dẫn đã nói cho tôi biết cách từ từ chậm dãi, qua thời gian, một lượng nhỏ rượu whisky bốc hơi dần và thoát ra ngoài các thùng gỗ sồi, và phần rượu này được biết đến là ‘angle’s share’.
Tôi đã nghĩ rằng sẽ thật tuyệt khi hình dung ra điều này; khi rượu từ từ bay lên đến với những thiên thần. Tôi cũng muốn thử nắm bắt trực quan hương vị của Johnnie Walker Black Label, hương vị êm mượt, mềm mại , và sự ấm áp rực rỡ . Len lỏi vào, là các hình khối mơ hồ xây dựng cùng nhau tạo nên những hình ảnh từ sự trừu tượng; một cách hoàn hảo để kết hợp giữa tinh thần với hương vị của Johnnie Walker Black Label Blended Scotch Whisky.
Phiên bản giới hạn này được giới thiệu trong hộp quà tặng cứng, với nắp mở phía trước , thêm vào nắp cắt trên đỉnh của hộp quà để làm nổi bật hình ảnh minh họa ‘Người đàn ông sải bước’. Phiên bản quà tặng này sẽ có mặt trên các kệ hàng từ tháng này, với giá bán tương đương Johnnie Walker Black Label 12yo (1L).
Bước đi này là sáng kiến lớn mới nhất trong phương thức tiếp cận của Diageo GTME với mảng quà tặng trong kênh bán lẻ du lịch . Công ty cho biết : “Diageo được xác định hướng tới mảng liên quan còn chưa mạnh của quà tặng trong danh mục rượu, với 40%, đặc biệt ở dưới mức đạt được đối với bánh mứt kẹo (56%), ví dụ . Ngoài ra, quy mô của cơ hội được tiếp tục nhân mạnh bởi thực tế rằng khách hàng mua sắm chi thêm 34% khi mua một món quà tặng trong kênh bán lẻ du lịch .”
Sara Springer, Giám đốc sáng tạo tại Diageo GTME, cho biết : “Các dịp tặng quà là một cơ hội quan trọng để thúc đẩy tăng trưởng của danh mục. Những gì chúng ta biết từ quá trình nghiên cứu là khách mua hàng đang tìm kiếm sản phẩm mới, cao cấp và những phiên bản khác nhau của những nhãn hiệu được yêu thích trên toàn cầu mà họ có thể mua làm quà tặng cho đối tác kinh doanh, gia đình và bạn bè. Thông thường người mua hàng giả định rằng các loại rượu không có gì thú vị để tặng quà – tạo ra các quà tặng từ rượu mà khách mua hàng yêu thích là động lực quan trọng của sự thu hút và tăng các giao dịch chi tiêu.
Là nhãn hiệu rượu lớn nhất trong kênh bán lẻ du lịch, Johnnie Walker có vị trí riêng để thu hút khách hàng cũng như đẩy mạnh thâm nhập danh mục . Danh tiếng uy tín của Johnnie Walker cho phép chúng tôi mang tới cho khách hàng các gói quà tặng sáng tạo không chỉ thu hút họ mà còn đáp ứng các yêu cầu của khách hàng với chất lượng cao, và di sản nổi tiếng khi họ mua làm quà tặng.
Là một phần trong kích hoạt lần này, còn có phiên bản giới hạn ‘Người đàn ông sải bước’ Johnnie Walker Black Label bởi Jasper Goodall – chai magnum được sáng tạo đặc biệt với chỉ 1000 chai được sản xuất, mỗi chai đều mang chữ ký của nghệ sĩ .
Phiên bản giới hạn này, 250 chai được phân bổ cho Diageo GTME dành cho một chương trình khuyến mại đặc biệt trong mối quan hệ đối tác đặc biệt với DFS tại sân bay Changi, Singapore . Sản phẩm có mặt tại sân bay này từ 01/07, với chai dung tích 1.75L trong hộp quà tặng có nắp mở phía trước, và chữ kí của Goodall trên chai mang hình ảnh tái hiện sáng tạo của logo ‘Người đàn ông sải bước’ Johnnie Walker .
Mỗi chai phiên bản giới hạn Jasper Goodall sẽ đi kèm với một tập sách chi tiết về lịch sử hình ảnh ‘Người đàn ông sải bước’ cũng như các nghệ sĩ trước đây từng nắm bắt linh hồn của biểu tượng này qua các sáng tạo trong hơn một thế kỷ qua . Tập sách này bao gồm các hình ảnh minh họa chất lượng cao mang tính lịch sử về những chiến dịch quảng cáo nổi tiếng nhất được hỗ trợ bởi hành trình ‘Người đàn ông sải bước’ xuyên suốt nhiều thập kỷ .
Ảnh hưởng của Goodall từ đầu những năm 1990 đã giúp nhắc nhở sự hồi sinh toàn cầu trong sự quan tâm đến hình ảnh minh họa, Diageo lưu ý, nghệ sĩ minh họa cảm hứng thông qua sự tái tạo mà ông kết hợp giữa truyền thống của kỹ năng vẽ với nhiếp ảnh kỹ thuật số và công nghệ thiết kế hiện đại .
Diageo
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s