Diageo, miễn thuế dubai & sân bay dubai cùng hợp tác trong chiến dịch mùa hè

Diageo, Miễn thuế Dubai và sân bay Dubai cùng  hợp tác trong mùa hè để khởi động chiến dịch mới, “Summer Spirits 2011”, với một loạt chương trình kích hoạt trong phòng chờ cao cấp cùng hai gian hàng nhỏ, để thu hút khách hàng và thúc đẩy sự thâm nhập vào danh mục rượu.
Xây dựng thương hiệu liền kề trong gian hàng đến các sản phẩm trên kệ trưng bày, giống như lời thúc giục hành động , “Why not Take Your Spirits Away Too?”
Chiến dịch chạy trong suốt tháng 6 và tháng 7, nhằm giới thiệu Smirnoff, Gordon’s, Captain Morgan, J&B, Baileys và Pimm’s.
Chương trình kích hoạt trong phòng chờ tại Terminal 1 được cho là “biểu tượng mùa hè bắt mắt”, bao gồm quầy bar nhiệt đới Tiki và các dụng cụ bãi biển khác theo phong cách cổ điển, ghế nằm và ván lướt song. Chương trình kích hoạt thứ 2 với quy mô nhỏ hơn tại Terminal 3 cũng theo cùng chủ đề này.
Hành khách có thể chọn các tấm card in các công thức pha chế hoặc cũng có thể mua hai chai sản phẩm bất kỳ và được giảm giá 10% trên giá bán lẻ. Chương trình khuyến mãi mang đến cơ hội để người tiêu dùng tham gia hành trình được thiết kế riêng để giúp họ nâng cao nhận thức về sản phẩm cũng như thương hiệu có mặt tại gian hàng, đồng thời nâng cao kinh nghiệm mua hàng của họ tại sân bay.
Hilary Maguire, giám đốc tiếp thị MENA tại Diageo GTME cho biết: “Miễn thuế Dubai là một đối tác tuyệt vời cho chúng tôi trong sáng kiến này – chúng tôi chia sẻ tham vọng giống nhau để tạo ra sự phấn khích cho hành khách với các chiến dịch, đồng thời cộng hưởng khả năng mua hàng tích cực hơn. DDF cho phép chúng tôi xây dựng thương hiệu quy mô lớn tại các điểm thuận lợi xung quanh phòng chờ khởi hành – bên ngoài các gian hàng chính, bên cạnh cầu thang cuốn và trên lối đi.”
Tầm nhìn cao và phản ứng của khách hàng rất tốt. Chương trình kích hoạt này thể hiện mục đích tiếp cận khách hàng tại nhiều điểm tiếp xúc trong suốt cuộc hành trình của họ và xây dựng kết nối cảm xúc của người tiêu dùng với ‘đồ uống đầu tiên của kỳ nghỉ’.”
Sharon Beecham, phụ trách hỗ trợ mua & bán hàng tại miễn thuế Dubai cho biết thêm: “Sự kết hợp khái niệm mùa hè của Diageo sử dụng nhiều danh mục sản phẩm khác nhau , có khả năng tương thích với nhau, thu hút nhiều hành khách từ mọi quốc tịch và nhiều nhóm tuổi, đã rất thành công. Cung cấp nhiều sự lựa chọn với giá hợp lý giúp tạo điều kiện cho khách hàng quyết định mua hàng nhiều hơn, đồng thời các đơn vị khai thác cũng tăng khối lượng và giá trị giao dịch. Chiến dịch khuyến mãi này rất thành công tại miễn thuế Dubai và chúng tôi nghĩ chương trình cũng sẽ thành công với chủ điểm mùa đông.”
Chương trình khuyến mại ‘Summer Spirits’ hiện đang ở năm thứ 3, với các đối tác cho biết chương trình này đã tạo ra ‘thành công lâu dài’ trong sự tăng cường giao tiếp với khách hàng.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s