Pernod ricard khởi động chiến dịch world cup cho brancott estate

Pernod Ricard vùng Vịnh khởi động chương trình khuyến mại đánh dấu sự kiện nhãn hiệu vang Brancott Estate trở thành nhà tài trợ chính thức của Cúp bóng bầu dục thế giới năm 2011 diễn ra tại New Zealand.
Được thiết kế để nâng cao kinh nghiệm mua sắm của du khách tại các sân bay trong khu vực, hình ảnh hiển thị hấp dẫn với vị trí ảnh hưởng cao được đặt trong hệ thống gian hàng Abu Dhabi của DFS Group trong tháng 4 và tháng 5/2011, theo sau là miễn thuế Bahrain trong tháng 5 và tháng 6/2011, cuối cùng là miễn thuế Dubai trong tháng 6 và tháng 7/2011.
Ngoài ra, để làm nổi bật hình ảnh, chiến dịch có thêm yếu tố tương tác , du khách có thể tham gia một cuộc thi trực tuyến, với cơ hội giành giải thưởng là một chuyến đi tham dự vòng tứ kết Cúp Bóng bầu dục thế giới 2011.
Thị trường nội địa được phát triển để hỗ trợ cho chiến dịch, cho phép khách hàng đăng ký một mã số đăng nhập được dán trên mác cổ chai, giành cơ hội chiến thắng các giải thưởng.
Ba người chiến thắng cùng các vị khách của họ đã được lựa chọn vào đầu tháng 8 để xem vòng tứ kết diễn ra tại Auckland tháng 10/2011.
Tổng giám đốc Pernod Ricard vùng Vịnh, David Freeborn cho biết : “Chúng tôi rất vui mừng đã phát triển hoạt động này cùng tham gia với một số khách hàng bán lẻ trong khu vực.”
Sự cạnh tranh và hiển thị trong gian hàng không chỉ mang lại sự chú ý của du khách cho thương hiệu tài trợ Cúp bóng bầu dục thế giới, mà còn làm nổi bật thương hiệu mới được đổi tên gần đây – Montana thành Brancott Estate.”
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s