Piper-heidseick ra mắt phiên bản bodyguard mới trong kênh bán lẻ du lịch

Champagne Piper-Heidsieck ra mắt phiên bản giới hạn mới Bodyguard trong lớp da cá sấu màu đỏ quyến rũ, tháng này trong một số gian hàng bán lẻ du lịch lựa chọn.
Chai Champagne Brut 75cl, giống như một thỏi son màu đỏ giả da cá sấu, ví dụ hoàn hảo về sự sáng tạo cũng như sự táo bạo của thương hiệu này, Giám đốc tiếp thị Rémy Cointreau kênh Bán lẻ du lịch toàn cầu, Matthew Hodges cho biết. « Mặc dù Rémy Cointreau Global Travel Retail sẽ chỉ phân phối một số lượng nhỏ phiên bản giới hạn này trong kênh bán lẻ du lịch, nó sẽ vẫn mang lại một làn sóng phấn khích cho toàn bộ thương hiệu. »
Sản phẩm được phân phối độc quyền trong kênh bán lẻ du lịch toàn thế giới, bắt đầu với Aelia tại sân bay Paris Charles de Gaulle. Chiến dịch ra mắt sản phẩm trong thị trường nội địa sẽ được tiến hành cùng lúc.
Danh mục đầy đủ của Rémy Cointreau sẽ được trưng bày tại Triển lãm thế giới TFWA diễn ra tại Cannes tháng này ( Gian hàng Foyer 1A Marine Village).
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s