Rémy cointreau ra mắt phiên bản giới hạn của piper-heidsieck

Rémy Cointreau kênh bán lẻ du lịch toàn cầu công bố chai phiên bản giới hạn của Champagne Piper-Heidseick Cuvée Brut – trong trang phục của nhà thiết kế Jean Paul Gaultier tại triển lãm thế giới TFWA sẽ diễn ra tháng tới.
Dòng sản phẩm này, lấy cảm hứng từ màu sắc của thảm đỏ, sự quyến rũ của đèn chân  & điệu cancan của Pháp, Rémy Cointreau cho biết, sản phẩm sẽ được phân phối trong kênh bán lẻ du lịch toàn cầu.
Champagne Piper-Heidsieck Cuvée Brut French Cancan bởi Jean Paul Gaultier trong chiếc váy ‘dẻo’ màu đen dạng tất lưới với mặt nạ màu đỏ ở cổ chai, được cho là gợi ý của sự bí ẩn & niềm đam mê.
Sản phẩm có thể tìm thấy trong các bar cao cấp, nhà hàng và các gian hàng bán lẻ du lịch lựa chọn, bao gồm Paris Charles de Gaulle, Brussels, Singapore, Ho Chi Minh, Kuala Lumpur và Bangkok.
Giới thiệu về Champagne Piper-Heidsieck
Kể từ khi sáng lập năm 1785, Champagne Piper-Heidsieck đã quyến rũ một số nhân vật nổi tiếng được coi là có cá tính mạnh mẽ , táo bạo nhất Châu Âu, bao gồm Marie Antoinette trong thế kỷ 18, Karl Faberge với chai nạm kim cương vào năm 1855, và gần đây nhất là nhà thiết kế đương đại Viktor & Rolf và Christian Louboutin – người thiết kế những kiểu chai hết sức độc đáo.
Đây là lần thứ hai Piper-Heidsieck và Jean Paul Gaultier hợp tác với nhau, cùng tạo ra một phiên bản giới hạn.
Champagne Piper-Heidsieck sẽ được trưng bày tại triển lãm thế giới TFWA 2011 tại gian hàng của Rémy Cointreau Global Travel Retail ( Marine Village Foyer 1A ).
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s