Russian standard vodka ra mắt với chiến dịch ấn tượng tại paris

Russian Standard Vodka công bố chiến dịch quảng cáo & bán hàng toàn cầu tại các địa điểm quan trọng nhằm nâng cao nhận thức về việc làm thế nào thưởng thức hương vị vodka.
Terminal 2F sân bay Paris Charles de Gaulle hiện đang tiến hành chiến dịch toàn diện kéo dài 3 tháng, trong đó Russian Standard Vodka, Rémy Cointreau kênh bán lẻ du lịch toàn cầu và Aelia cùng giới thiệu đến người tiêu dùng ‘Vodka as it should be’.
Các thiết lập mới bao gồm bốn cửa sổ hiển thị, cho riêng từng dòng sản phẩm khác nhau của Russian Standard : Russian Standard Original, Russian Standard Gold, Russian Standard Platium, và Impéria.
Từ sàn đến trần nhà được thiết kế với các hiệu ứng kim loại tối màu, với thông điệp thương hiệu nổi bật trong màn in màu trắng . Với một điểm trung tâm sáng nổi bật là bục bằng thép chải dành riêng cho từng chai, đi cùng với tấm bảng thông tin sản phẩm.
Cơ hội thử nếm được cung cấp cho du khách trong suốt chương trình khuyến mãi, chạy từ tháng 8 đến tháng 10.
Giám đốc thương mại toàn cầu của Russian Standard Vodka DF & APAC, Walter Kooijman cho biết : « Nhiệm vụ chúng tôi, là chia sẽ niềm đam mê dành cho dòng vodka đích thực của Nga với thế giới. Kênh bán lẻ du lịch toàn cầu là kênh bán hàng chiến lược cho Russian Standard Vodka và đã đạt đến phạm vi phân phối toàn cầu trong các kênh miễn thuế, chúng tôi đang chuyển sang giai đoạn tiếp theo bằng cách tung ra nền tảng truyền thông toàn cầu mới cho người tiêu dùng : ‘Vodka as it should be’. Giải thích cho người tiêu dùng sự khác biệt giữa những nhãn hiệu trong danh mục của chúng tôi và chương trình thử nếm sẽ đóng vai trò trọng tâm trong những kích hoạt này, cùng với quá trình thực hiện nhất quán cao cấp. »
Giám đốc tiếp thị Rémy Cointreau – kênh bán lẻ du lịch toàn cầu, Laurent Cosson cho biết thêm : « Hiển thị của Russian Standard Vodka tại sân bay Paris CDG là một phương tiện đa dạng được thiết kế để nâng cao vị thế của thương hiệu Russian Standard Vodka và thách thức về tính đích thực cũng chất lượng của các thương hiệu vodka khác. Điều này thực sự có tác động và hiệu quả cao. »
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s