Absolut edition mode tạo làn sóng thời trang trong kênh bán lẻ du lịch

Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch tháng trước đã công bố  ‘Absolut Mode Edition’, phiên bản chai giới hạn và hộp quà tặng mang thiết kế phản ánh hình ảnh của thế giới thời trang.
Sản phẩm dành riêng cho mùa lễ hội này lần đầu xuất hiện trong kênh bán lẻ du lịch tại sân bay Stockholm Arlanda vào 06 tháng 9, mang hình dạng chai pha lê được làm thủ công, với đường kẻ sọc lấy cảm hứng từ bộ trang phục kẻ sọc cổ điển Savile Row.
Chiến dịch quảng cáo toàn cầu với sự xuất hiện của siêu mẫu Shannan Click, áp phích được chụp bởi nhiếp ảnh gia thời trang Sharif Hamza, phục trang & hóa trang bởi Veronique Didry.
Chương trình khởi động sẽ được tung ra trên phạm vi toàn cầu trong mùa thu này, được hỗ trợ bởi chiến dịch 360° có mặt trên tất cả các phương tiện truyền thông, bao gồm cài đặt hình ảnh thương hiệu trong các thị trường trọng điểm. Một số chương trình cài đặt lựa chọn được thiết lập tại các khu vực nhỏ, sang trọng, nhằm giới thiệu chai pha lê kẻ sọc Absolut vodka.
Chúng tôi rất hồi hộp với chương trình khởi động này”, Giám đốc kênh bán lẻ du lịch toàn cầu của Absolut, Anders Olsson cho biết. “Thời trang giống như ‘sân nhà’ của chúng tôi tại Absolut, thật tuyệt vời khi trở lại ‘sân khấu’ với sáng kiến mới thú vị này. Chúng tôi cũng rất vui mừng có thể giới thiệu ‘The Absolut Vodka Crystal Pinstripe Bottle’ như một dòng sản phẩm siêu cao cấp tới màn khởi động này, dự định dành riêng cho du khách.”
Absolut Mode Edtion tiếp tục mở rộng liên kết của công ty với ngành công nghiệp thời trang, bắt đầu từ năm 1987. Cách đây hai năm, Andy Warhol đã sáng tạo nên thiết kế độc đáo dành riêng cho chai Absolut (sau đó được biết đến với tên gọi ‘Absolut Warhol’), đã bắt đầu kích hoạt hàng loạt các quan hệ hợp tác sáng tạo nghệ thuật. Bao gồm những nhiếp ảnh gia thời trang như Steven Meisel, Helmut Newton, Jean-Baptiste Mondino, Herb Ritts và Mario Testino; các nhà thiết kế như Jean Paul Gaultier, Versace, Tom Ford, Stella McCartney, và Marc Jacobs; cũng như các siêu mẫu Naomi Campbell, Kate Moss và Kristen McMenany.
Có một sự kết hợp tuyệt vời giữa Absolut và một số những nhiếp ảnh gia vĩ đại của quá khứ, như Helmut Newton và Herb Ritts. Đây là vinh dự thực sự khi được nằm trong nhóm những người kiến tạo nên hình ảnh huyền thoại này,” Sharif Hamza cho biết, người chụp ảnh cho chiến dịch quảng cáo của Shannan Click thông qua gương một chiều của chai lớn Absolut Mode Edition, được dựng nên bởi đội ngũ thiết kế trong studio.
Absolut Mode Edition tiếp tục truyền thống được kiến tạo từ những chiến dịch khởi động trong các mùa lễ hội trước đó như Absolut Glimmer, Absolut Rock Edition, Absolut Mini Bar, Absolut Masquerade, Absolut Disco, và Absolut Bling Bling – tất cả trong số đó đều trở thành dòng sản phẩm sưu tập.
Đối với một thương hiệu sáng tạo tiên tiến như Absolut, sự sáng tạo không ngừng nằm trong DNA của chúng tôi,” Olsson cho biết. “Khách hàng của chúng tôi, du khách toàn cầu, là nhóm khách hàng mục tiêu với tư tưởng tiến bộ & sáng suốt, luôn luôn kiếm tìm một thứ gì đó mới mẻ, chưa từng thấy, để mang về nhà. Đáp ứng những mong đợi của họ thì không bao giờ là đủ. Chúng tôi phải vượt qua những kỳ vọng này, luôn luôn giới thiệu một điều gì đó mới mẻ, bất ngờ, & đáng mong ước. Chúng tôi tin rằng phiên bản đặc biệt của mùa lễ hội này sẽ làm được điều đó.”
Absolut Mode Edtion và chai pha lê kẻ sọc Absolut vodka đều là những phiên bản giới hạn thú vị, chắc chăn sẽ bắt mắt mọi người,” Giám đốc nhãn hiệu cao cấp của Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu, Shuhui Lim cho biết. “Bằng cách sử dụng công nghệ ‘Up-to-the-minute’, chúng tôi thu hút khách hàng đi du lịch qua sân bay Arlanda theo một cách hiện đại và truyền cảm – một cách tiếp cận tương tác gây tiếng vang tại sân bay giúp củng cố, định vị thương hiệu cao cấp.”
Giám đốc ngành hàng của The Nuance Group tại Thụy Điển, Fredrik Holm cho biết: “Tại Nuance Group, chúng tôi liên tục phấn đấu để tạo ra các chương trình khuyến mãi háp dẫn cho người tiêu dùng. Làm việc với Pernod Ricard Bán Lẻ Du Lịch Châu Âu, chúng tôi sản xuất những chương trình khuyến mãi tương tác theo tư duy như các chương trình cho những phiên bản giới hạn mới nhất từ Absolut. Màn hình hiển thị mới, tác động cao đã thu hút người tiêu dùng, và chúng tôi tự tin rằng sự kết hợp giữa kỹ thuật số với dòng sản phẩm nổi bật sẽ tạo ra yếu tố mạnh mẽ thúc đẩy tăng trưởng doanh số bán hàng .”
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s