Gruppo campari ra mắt glen grant 25 năm tuổi

Gruppo Campari tăng cường đội ngũ bán lẻ du lịch để chuẩn bị khởi động sản phẩm mới độc quyền của thương hiệu scotch whisky mạch nha đơn cất Glen Grant, chỉ có mặt tại Pháp và miễn thuế Châu Á.
Đội ngũ Bán Lẻ Du Lịch toàn cầu hiện nay :
-Matthijs Kramer, Giám đốc kênh Bán Lẻ Du Lịch Toàn Cầu.
-Cecile Garnier, Giám đốc khu vực GTR Châu Âu.
-Lionel Boutry, Giám đốc khu vực GTR Trung Đông & Châu Phi.
-Davide Jais, Giám đốc khu vực GTR Châu Âu.
-Mariya Minkova, Giám đốc tiếp thị thương mại GTR.
-Russell Hole, Giám đốc khu vực GTR Châu Á – Thái Bình Dương.
Sản phẩm độc quyền Glen Grant 25 năm tuổi
Nhà máy chưng cất whisky mạch nha đơn cất Scotland, Glen Grant đã tạo ra dòng sản phẩm độc quyền mới Glen Grant 25yo, được bán tại thị trường Pháp và miễn thuế Châu Á từ tháng 6/2011.
Phiên bản mới được ra mắt tại Whisky Live Paris năm 2010, nơi nó ngay lập tức trở thành điểm nóng đối với các thương gia cũng như người tiêu dùng, công ty cho biết, ra đời từ cảm hứng của chuyên gia chưng cất nhà Glen Grant, Dennis Malcolm, được khởi động trong thị trường mở tại Pháp và miễn thuế Châu Á trong năm nay.
Phiên bản chai whisky giới hạn này, chỉ có 800 chai được sản xuất, và dòng ‘25yo sherry single cask’ này được đặc biệt phát triển dành cho những người sành whisky.
Tự hào với vị mạnh mẽ, phong phú, với hương vị trái cây nồng nàn, dòng mạch nha đơn cất 43% ABV này mang đến hương vị êm mượt, với ghi chú của nho sultana, hương thơm ngọt của sherry Oloroso, đan xen với hương của mật thạch nam, với hậu vị mạnh mẽ, kéo dài.
Tương phản với những dòng mạch nha đơn cất tinh khiết, vàng sáng, thông thường của các xưởng chưng cất, dòng 25 năm tự hào tự hào với sự tông màu hổ phách sẫm sâu sắc hơn, mạnh mẽ hơn – kết quả của quá trình ủ chậm trong các thùng gỗ sồi sherry đặt tại xưởng chưng cất 170 năm tuổi này, nơi nó được trưởng thành theo thời gian, tạo nên một dòng scotch whisky mạch nha đơn cất mới mẻ & tự nhiên.
Lấy cảm hứng từ truyền thống gia đình Grant
Với giá bán lẻ 300€, dòng mạch nha đơn cất 25 năm tuổi này được ra mắt tại Pháp và các kênh miễn thuế Châu Á vào đầu mùa hè 2011.
Phiên bản mới được lấy cảm hứng từ chính Major Grant, người mà mỗi năm vào tháng Giêng đều dành khoảng 10 thùng whisky mạch nha đơn cất  trong suốt 25 năm để sử dụng riêng . Điều này này nhắc nhở rằng ông chỉ mới 25 tuổi khi ông tiếp quản cương vị Chuyên gia chưng cất tại Glen Grant sau khi cha ông qua đời.
Sau 25 năm, ông đã chuyển một trong những thùng whisky này đến hang động trong hẻm núi đã phía trên vườn cây ăn quả, nơi nó được tiếp tục trưởng thành. Chính từ thùng rượu này, quản gia của ông – Biawa sẽ rót vào các chai decanter, và để trong hầm an toàn xây trong vách đá. Từ chính hầm an toàn này, Major sẽ tạo ra bất ngờ cho những vị khách đến dự bữa tối  trong khi họ đi dạo, bằng cách mang đến cho họ một ly whisky cùng với nước nguồn lấy từ suối. Truyền thống này vẫn tiếp tục sau khi Major qua đời vào năm 1931 bởi cháu trai của ông Major Douglas MacKessack và được duy trì cho đến tận ngày nay.
Ngày nay, phương pháp này của James ‘The Major’ Grant, con trai của anh trai James Grant, vẫn được sử dụng, với những tĩnh đồng cao, thanh mảnh tinh lọc những dòng whisky đã được phát triển hơn một thế kỷ trước, góp phần mang đến đặc tính nhẹ nhàng, tươi mới trong hương vị.
Cam kết với thị trường whisky sành điệu Châu Á
Phát biểu tại buổi ra mắt, Chuyên gia chưng cất Dennis Malcolm cho biết: “Pháp là một trong những quốc gia ưa thích của tôi trên thế giới, vì vậy thật tuyệt vời khi sản xuất một phiên bản giới hạn, đặc biệt dành riêng cho thị trường Pháp. Glen Grant có một số lượng lớn fan hâm mộ trung thành, những người đã góp phần thúc đẩy phân khúc whisky mạch nha đơn cất tại Pháp. Để gửi lời cảm ơn tới họ, chúng tôi muốn mang đến một phiên bản mới, được xây dựng dựa trên đặc tính hương vị nhẹ nhàng, & trái cây phong phú vốn được biết đến và được yêu thích.”
Ngoài ra, sự ra mắt tại thị trường Châu Á cũng thể hiện cam kết của chúng tôi với thị trường whisky quan trọng đang phát triển với nhận thức cao này. Dòng 25 năm tuổi được sản xuất thủ công là sự phản ánh thực sự những cống hiến hết mình của chúng tôi trong việc tạo ra dòng whisky chất lượng cho những người yêu chuộng whisky, và chúng tôi hi vọng hương vị mạnh mẽ này, với dư vị sherry kéo dài sẽ được đánh giá cao bởi người tiêu dùng.”
Phiên bản này bổ sung cho bộ sản phẩm mạch nha đơn cất của xưởng chưng cất 170 năm tuổi, hiện có mặt tại Pháp và Châu Á, mỗi dòng được thiết kế riêng để thu hút các thị hiếu tiêu dùng khác nhau.
‘The Major’s Reserve single malt’ có hương kem, vị trái cây tinh tế, màu nước vàng sáng, với dư vị hấp dẫn; dòng 10 năm tuổi có màu lúa mạch vàng rực rỡ đi cùng với hương vị trái cây mạnh mẽ và êm mượt, kết thúc dễ chịu; dòng 16 năm tuổi có tông màu sẫm hơn, với hương vị trái cây được phát triển để thu hút những người uống whisky thích khẩu vị mạnh mẽ hơn; ‘the 1992 Cellar Reserve’ có ghi chú sherry nhẹ, với vị ngọt, phong phú của trái cây, với kết thúc tươi mới; ‘the 170th Limited Edition’ tự hào với tông màu phong phú của miệt vườn trái cây chín, với dư vị kéo dài.
Giới thiệu về Glen Grant
Glen Grant trở thành một phần trong danh mục sản phẩm của Gruppo Campari vào năm 2006. Thương hiệu này là dòng whisky mạch nha đơn cất bán chạy thứ 5 thế giới, là biểu tượng đồng thời cũng là dòng whisky dẫn đầu tại thị trường Ý, theo tập đoàn này cho biết. Bộ sản phẩm Glen Grant bao gồm Major’s Reserve tinh chế, 10 năm, 16 năm, 1992 Cellar Reserve và ‘the 170th Anniversary Limited Edition’. Glen Grant được thành lập cách đây 170 năm tại Speyside, Scotland bởi anh em John & James Grant. Hương vị êm mượt nổi tiếng của Glen Grant là thành quả của các tĩnh đồng tinh lọc được cải tiến cao & thanh mảnh , do James ‘The Major’ Grant, con trai của anh trai James Grant, giới thiệu từ hơn một thế kỷ trước, và vẫn được sử dụng đến tận ngày nay. Glen Grant thành công nhất tại Ý, Pháp, Đức và Tây Ban Nha .
Giới thiệu Gruppo Campari
Davide Campari- Milano SpA, cũng với các chi nhánh con (Gruppo Campari), là một trong những tuyển thủ chính trong lĩnh vực đồ uống toàn cầu, kinh doanh tại hơn 190 quốc gia với vị trí dẫn đầu tại thị trường Ý và Brazil, cùng sự hiện diện mạnh mẽ tại Mỹ & Châu Âu lục địa. Tập đoàn này có danh mục mở rộng, mở sang ba phân khúc kinh doanh: rượu mạnh, vang và nước ngọt.
Trong phân khúc rượu mạnh với các thương hiệu quốc tế nổi tiếng như Campari, Carolans, SKYY Vodka và Wild Turkey. Tập đoàn này cũng sở hữu những thương hiệu hàng đầu khu vực như Aperol, Cabo Wabo, Camparisoda, Cynar, Frangelico, Glen Grant, Ouzo 12, X-Rated Fusion Liqueur, Zedda Piras và thương hiệu địa phương Dreher, Old Eight và Drury’s.
Phân khúc rượu vang tự hào với thương hiệu toàn cầu Cinzano, cũng như các thương hiệu khu vực quan trọng bao gồm Liebfraumilch, Mondoro, Odessa, Riccadonna, Sella&Mosca và Teruzzi&Puthod.
Phân khúc nước ngọt bao gồm đồ uống khai vị không cồn Crodino và Lemonsoda cũng như các dòng sản phẩm mở rộng thống trị thị trường Ý.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s