Tullamore dew ra mắt thiết kế mới và chiến dịch truyền thông toàn cầu

Nhà máy chưng cất độc lập thuộc sở hữu gia đình William Grant & Sons tung ra thiết kế bao bì mới cùng chiến dịch truyền thông toàn cầu xung quanh Tullamore Dew, thương hiệu rượu whisky Ai Len thứ 2 thế giới.
Chiến dịch truyền thông với chủ điểm ‘Irish True’ bắt đầu trong tháng này, với mẫu mã bao bì mới ra mắt từ tháng 7 năm 2012.
Chiến dịch này, William Grant & Sons cho biết, “mang hình ảnh nổi bật với đặc tính lôi cuốn, gợi lên tinh thần thực sự của Ai Len : hấp dẫn & dễ tiếp cận, hòa đồng nhưng nghiêm túc, hài hước và sâu sắc, trong giai điệu lãng mạn nhưng nổi loạn.”
Tullamore Dew hiện là một trong những thương hiệu whisky Ai Len phát triển nhanh nhất, gần như tăng gấp đôi doanh số bán ra từ năm 2005. Khoản đầu tư nhiều triệu đôla đã được thúc đẩy bởi sự tăng trưởng nhanh chóng của thương hiệu, thúc đẩy chủ yếu bởi nhu cầu của người tiêu dùng tăng rõ rệt đối với whisky Ai Len tại Mỹ và các thị trường mới nổi như Cộng hòa Séc và Đức, nơi thương hiệu này đang giữ vị trí dẫn đầu. Tham vọng của William Grants & Sons là đầu tư vào chiến dịch toàn diện với mẫu mã thiết kế bao bì mới, sẽ nhanh chóng thúc đẩy mức tăng trưởng toàn cầu của Tullamore Dew.
Đối với chiến dịch thương hiệu mới, giám đốc thương hiệu toàn cầu của Tullamore Dew, Shane Hoyne đã làm việc với hãng thông tấn quốc tế  McCann Erickson, với ý tưởng sáng tạo từ Jeff Weiss và nhà sản xuất phim nổi tiếng Jake Scott.
Hoyne cho biết: “ Với Tullamore Dew, chúng tôi muốn kiến tạo một định nghĩa khác của ‘Irishness’ – như một thứ gì đó mà mọi người có thể kết nối với toàn thế giới và một thứ gì đó bắt nguồn từ tinh thần đáng kinh ngạc của con người.”
Chúng tôi có kế hoạch quan trọng cho tương lai của thương hiệu tuyệt vời này. Whisky Ai Len là một thể loại đặc biệt năng động và chúng tôi tin tưởng với khoản đầu tư mới này và chiến dịch toàn diện, chúng tôi có thể đưa Tullamore trở thành một ‘đấu thủ toàn cầu thực sự’”.
Phát biểu tại Cannes, Hoyne cho biết: “Tullamore Dew luôn giữ cùng một mẫu mã từ giữa những năm 1990, do đó cần được làm mới, cần một âm điệu Ai Len nhưng cũng phải mang tính toàn cầu. Đó cũng là quan điểm mà chúng tôi không sợ mang lại cảm xúc vào chiến dịch này, đó cũng là những gì chúng tôi đã làm.”
Ông cho biết thêm: “Chúng tôi đã làm việc chăm chỉ trong một số chương trình kích hoạt toàn cầu cho kênh bán lẻ du lịch, và sẽ mang đến một vài ý tưởng mới trong quý I năm 2012. Có rất nhiều tiềm năng đối với thể loại whisky Ai Len, và các nhà bán lẻ cho biết họ sẵn sàng để xem xét các dòng sản phẩm độc quyền, đó cũng là bước tiếp theo của chúng tôi.”
Chúng tôi có tham vọng lớn trong kênh bán hàng này cho thương hiệu tại Mỹ, Scandinavia, các nước trong vùng Baltic và Đông Âu, cùng với Anh, một thị trường quan trọng. Ngay cả trong những thị trường mạnh nhất của chúng tôi như Đức, chúng tôi cũng cho thấy mức tăng trưởng hai con số trong năm nay, và chúng tôi muốn kênh bán lẻ du lịch trở thành trung tâm tiếp tục thúc đẩy tăng trưởng.”
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s