Allegrini và brandforce mang thương hiệu vang ý nổi tiếng đến với kênh bán lẻ du lịch

Allegrini Azienda Agricole và Grandforce Distribution cùng hợp tác để mang những nhãn hiệu vang nổi tiếng của Ý vò kênh bán lẻ du lịch. Các đối tác đã giới thiệu bộ sản phẩm này đến khách hàng trong Triển Lãm Thế Giới TFWA.
Công ty, nổi tiếng nhất với dòng sản phẩm Amarone từ vùng Valpolicella, đã được xuất khẩu tới 80% sản lượng, với nhà phân phối tại 65 quốc gia trên toàn thế giới, và sự hiện diện mạnh mẽ tại Mỹ và một số thị trường nội địa tại Châu Âu.
Silvia Allegrini, thế hệ thứ bảy của nhà làm vang Allegrini, cho biết: “Allegrini được biết đến trước hết và quan trọng nhất về chất lượng và các dòng vang của chúng tôi đã giành được nhiều giải thưởng. Điều quan trọng là chúng tôi có toàn quyền kiểm soát các vườn nho của chúng tôi và chúng tôi đã đầu tư rất nhiều vào đất trồng và quy trình xản xuất. Các nhà làm rượu vang có quy trình sản xuất nhỏ thường kiểm soát rất ít về sự pha trộn các dòng vang họ sử dụng, đặc biệt khi họ phát triển lớn hơn. Chúng tôi thì hoàn toàn khác.”
Ngoài ra, danh mục sản phẩm của chúng tôi không chủ bao gồm Valpolicera, mà còn có một số vùng phát triển rượu vang quan trọng khác tại Ý, qua vụ thu mua lại một số nhà máy rượu vang ở Tuscany và Montalcino.”
Ngày nay, công ty sản xuất hơn 3,5 triệu chai vang mỗi năm. Chúng tôi có thể sản xuất số lượng lớn nhưng chúng tôi không sản xuất hàng loạt, đúng hơn là chúng tôi muốn được chọn lọc tại những nơi chúng tôi bán các dòng vang này. Chúng tôi muốn xây dựng thương hiệu thực sự.”
Kênh du lịch bán lẻ có thể là nơi giới thiệu cũng như là nguồn cung cấp hàng hóa khối lượng lớn, và chúng tôi mới  đang nghiên cứu thị trường, thông qua các đối tác tại Brandforce. Tàu du lịch cũng có thể là một thị trường lớn, chúng tôi tin rằng, chúng tôi cũng nhận thấy cơ hộ trong các kênh ngoại giao. Nhiều nhà bán lẻ đang cố gắng để cải thiện & mở rộng nguồn cung cấp rượu vang, và chúng tôi có thể cung cấp giải pháp.”
Giám đốc của Brandforce Distribution, Patrick Vorstenbosch cho biết: “Chúng tôi từng thấy nhiều thương hiệu được xây dựng trong kênh miễn thuế trong những năm qua. Đây là kênh bán hàng với chuyên môn cao, thị trường khác biệt, và đó là điểm đến của chuyên môn của chúng tôi. Chúng tôi bắt đầu làm việc với Allegrini trước đó vào năm 2011.”
Vai trò của chúng tôi như một công ty phân phối để giúp các chủ sở hữu thương hiệu mở khóa tiềm năng của họ trong kênh này. Và chúng tôi muốn làm việc với các thương hiệu thực sự, chứ không phải chỉ là sản phẩm. Nhãn hàng Allegrini phù hợp với điều đó. Đó là một nhãn hiệu nổi tiếng, và được công nhận như dòng vang hàng đầu tại nhiều quốc gia. Chúng tôi có thể xây dựng dựa trên sự công nhận đó, để tạo nên một doanh nghiệp bán lẻ du lịch mạnh mẽ. Đó là kế hoạch dài hạn: chúng tôi muốn có nhà phân phối, sau đó phát triển danh mục sản phẩm trong kênh bán hàng này. Allegrini có một bộ sản phẩm vang phong phú có thể phù hợp với hầu hết mức giá. Nhưng chiến lược đó không phải chỉ ddown thuần xây dựng về giá, mà còn về chất lượng.”
Trả lời

