Johnnie walker giành vị trí hàng đầu trong danh sách ‘thương hiệu chọn lọc’ của iwsr

Johnnie Walker quay trở lại vị trí hàng đầu trong danh sách ‘The IWSR’s Elite Brands’, sau bước nhảy vọt của doanh số bán ra 1,2 triệu thùng 9lit năm 2010.
Chỉ có 11 thương hiệu đáp ứng các tiêu chuẩn của danh sách ‘The IWSR’s Elite Brands’ năm nay, thêm 1 thương hiệu nữa so với danh sách năm ngoái. Jagermeister, một lần nữa đứng thứ 2 trong danh sách Elite Brand ( Thương hiệu chọn lọc ), quản lý để đảo ngược sự suy giảm nhẹ về khối lượng trong năm 2009, tăng hơn 170,000 thùng năm 2010. Trong vòng 5 năm, với tỷ lệ tăng trưởng hàng năm (CAGR) đạt +5,3% từ năm 2005 đến 2010, Jagermeister luôn duy trì một vị trí không đổi trong danh sách ‘The IWSR’s Elite Brands’ từ những sáng tạo mới năm 2007 đến chiến lược tiếp thị mạnh mẽ của thương hiệu, theo tạp chí nghiên cứu thị trường đồ uống The IWSR.
Với khối lượng rum toàn cầu ngày càng tăng, Club và Barcelo, hai thương hiệu nằm trong danh sách này năm ngoái, đạt mức tăng trưởng hai chữ số năm 2010, đảm bảo cho sự xuất hiện trong danh sách năm nay.
Sự tiếp cận quốc tế rộng rãi của Havana Club giúp bù đắp năng suất ‘nghèo nàn’ tại các nước Nam Âu bằng sự tăng trưởng ở các khu vực khác, The IWSR cho biết.
Trong 4 thương hiệu vodka trong danh sách, Finlandia chiếm lĩnh thức hạng cao nhất, với vị trí thứ 5. Vị trí thứ 6 thuộc về Sobieski, với sự duy trì khối lượng toàn cầu tương tự năm 2009, đồng thời vẫn thể hiện một tốc độ tăng trưởng ấn tượng trong 5 năm liên tiếp +9,3%, bất chấp khủng hoảng kinh tế cũng không làm sụt giảm doanh số của thương hiệu này tại các thị trường chính ở Trung Âu.
Russian Standard đứng trong danh sách năm thứ hai liên tiếp. Mặc dù bị suy giảm khối lượng tại ‘sân nhà’ – thị trường Nga, thương hiệu này vẫn cho thấy sự tăng trưởng mạnh mẽ tại Châu Âu và thị trường Mỹ. Eristoff gia nhập vào danh sách ở vị trí thứ 8, với mức tăng trưởng 100,000 thùng 9lit tại thị trường Anh, và 90,000 thùng tại thị trường Nga hỗn loạn.
Advertisements

Trả lời

Mời bạn điền thông tin vào ô dưới đây hoặc kích vào một biểu tượng để đăng nhập:

WordPress.com Logo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản WordPress.com Đăng xuất / Thay đổi )

Twitter picture

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Twitter Đăng xuất / Thay đổi )

Facebook photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Facebook Đăng xuất / Thay đổi )

Google+ photo

Bạn đang bình luận bằng tài khoản Google+ Đăng xuất / Thay đổi )

Connecting to %s